Giải trí

Chuyện tình Công Vinh - Thủy Tiên ra sao sau 12 năm?

Trải qua nhiều sóng gió trong quá trình yêu nhau nhưng cuộc sống sau khi kết hôn của Công Vinh và Thủy Tiên lại êm đềm.

Nhắc đến Công Vinh - Thủy Tiên là nhắc đến cặp "Beck - Vic" của bóng đá Việt Nam. Chồng từng là cầu thủ bóng đá nổi tiếng, vợ là ca sĩ đình đám trong giới showbiz. Con đường tình yêu của họ đã trải qua nhiều sóng gió mới có được hạnh phúc như ngày hôm nay.

12 năm là chặng đường dài, nhiều chông gai và thử thách. Lúc này, Công Vinh đã không còn chơi bóng. Thủy Tiên tiếp tục con đường ca hát, ít ra sản phẩm mới hơn để tập trung cho gia đình. Kết quả của tình yêu là cô con gái 7 tuổi có biệt danh "Bánh gạo".

Rời bóng đá Việt Nam, Công Vinh thử sức ở lĩnh vực MC truyền hình. Ảnh: FBNV.

Công Vinh chuyển hướng

Dọn về ở chung với nhau chính thức bằng đám cưới gây chú ý vào cuối năm 2014, nhưng sự nghiệp của Công Vinh và Thủy Tiên vẫn là hai con đường song song. Hai năm sau đó, cựu tiền đạo tuyển Việt Nam tuyên bố giải nghệ sau thất bại ở AFF Cup 2016, bằng tên tuổi của mình, anh nhanh chóng trở lại với bóng đá trên một cương vị khác.

Cái tên Công Vinh chưa thể nguội khi anh được CLB TP.HCM thuê làm quyền chủ tịch đội bóng vào đầu năm 2017. Cuộc sống của cặp đôi nổi tiếng Việt Nam vốn đã được chú ý nay còn nhận nhiều sự quan tâm hơn. Thủy Tiên thường xuyên tháp tùng chồng đến sân Thống Nhất.

Công việc lúc đó bận rộn, Công Vinh không chia sẻ nhiều khoảnh khắc về gia đình nhỏ của mình với công chúng. Thậm chí đến giờ, con gái đầu của anh cũng chưa từng lộ mặt trên báo. Đó cũng là khoảng thời gian anh chịu nhiều chỉ trích khi không mang lại thành công cho CLB TP.HCM.

Có cuộc sống hạnh phúc, đầy đủ, Công Vinh có tham vọng đi con đường riêng hơn là làm thuê. Anh từ chức, mở trung tâm bóng đá cộng đồng như bao cầu thủ khác và đứng lớp vào cuối tuần. Thủy Tiên chắc chắn không thể thiếu bên cạnh "HLV" kiêm người chồng của mình trong mảng này.

Ca sĩ "Giấc mơ tuyết trắng" đứng sau chồng trong mọi dự án. Chuyện dùng tiền bán sách làm từ thiện cũng chính là ý kiến của Thủy Tiên. Cuốn tự truyện "Phút 89" của cựu cầu thủ quê Nghệ An là bước ngoặt quyết định việc anh dứt ra khỏi bóng đá Việt Nam.

Hai vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên thường xuất hiện cùng nhau trên sân khấu. Ảnh: FBNV.

Cuốn sách đã gây nhiều tranh cãi, tạo dư luận sau khi ra mắt vào tháng 5/2018. Từ đó trở đi, Công Vinh không còn tham gia vào hoạt động bóng đá trong nước nào nữa. Anh đi theo hướng riêng, thử sức ở lĩnh vực truyền hình khi nhận lời tham gia chương trình bóng đá Ngoại hạng Anh.

Thủy Tiên lùi về phía sau

Chồng xuất hiện nhiều trên truyền hình nhưng người ta không còn thấy ca sĩ Thủy Tiên trên sân khấu. Những năm gần đây, giọng ca quê Rạch Giá vắng mặt trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Cô tập trung cho cuộc sống gia đình, chăm sóc chồng, con.

"Mình khổ cực đạt đỉnh để làm gì khi đi du lịch cũng hạng thương gia, ở khách sạn 5 sao nào cũng được, muốn mua cái túi đắt nhất thế giới cũng có. Anh Công Vinh hỏi Tiên như vậy, nó chỉ thỏa mãn lòng tham của mình thôi", Thủy Tiên từng nói với Zing.vn như vậy.

Không còn miệt mài với những sản phẩm âm nhạc, ít xuất hiện một mình trên sân khấu, Thủy Tiên sau này gắn liền với hình ảnh người chồng Công Vinh ở hầu hết sự kiện. Cô chủ động lùi lại phía sau làm hậu phương, tư vấn cho Công Vinh. Thị phi cũng vì vậy mà không còn gắn với bộ đôi này nữa.

Thủy Tiên cũng thay đổi thói quen, phong cách theo thời gian sau khi lấy chồng. Ảnh: Liêu Lãm.

Hai vợ chồng và con gái đầu lòng gần như không thiếu thứ gì. Họ ở biệt thự, đi xe sang, đầy đủ vật chất. Công Vinh - Thủy Tiên bắt đầu làm từ thiện nhiều hơn. Tết Canh Tý 2020, hai vợ chồng phát 1 tỷ tiền quyên góp cho công nhân nghèo bị nợ lương.

Sống kín đáo, ít bị soi mói hơn, cả hai vợ chồng chủ động chia sẻ những khoảnh khắc đời thường trong gia đình với người hâm mộ. Từ quả mít được tặng trong ngày 14/2 hay vài chục nghìn tiền lẻ Công Vinh được Thủy Tiên tặng để ăn và xài. Họ nhận được sự sẻ chia nhiều hơn là chỉ trích so với trước.

Để mong những hình ảnh độc đáo, gây sốc về cặp "Beck & Vic Việt Nam" lúc này là điều không thể. Ở tuổi 34, hai vợ chồng chọn cho mình cách sống an nhiên, bình dị.

Tác giả: Lê Minh

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Công Vinh ,thủy tiên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP