Cộng đồng mạng

Chuẩn bị đi gặp khách hàng nữ, ông chồng tá hỏa khi nhìn xuống khóa quần

Để đảm bảo "an toàn" trước khi chồng đi gặp đối tác là khách nữ, cô vợ này đã áp dụng biên pháp vô cùng sáng tạo.

Khi các kênh truyền thông ngày càng phát triển, người ta càng bắt gặp những câu chuyện ngoại tình, ông này cặp với bà kia nhan nhản trên các mặt báo cũng như mạng xã hội. Người thì trách kẻ thứ ba đã không biết điều, chen chân vào hạnh phúc vốn là chuyện của hai người, người lại trách nếu ông chồng không tạo cơ hội thì kẻ thứ ba kia đâu có cơ hội để ngáng đường?

Dù là lỗi từ ai thì phải là người trong cuộc chúng ta mới thấu hiểu hết được vấn đề. Thôi thì tốt nhất để tránh rơi vào hoàn cảnh đó thì chúng ta cố gắng không tạo ra cơ hội có thể dẫn đến ngoại tình. Cẩn thận không thừa phải không chị em?

Sở hữu một tuyệt chiêu vô cùng sáng tạo để "phòng bệnh hơn chữa bệnh", mới đây câu chuyện về người vợ lắm chiêu đã khiến chị em không khỏi trầm trồ. Tâm sự bắt nguồn là do anh chồng đăng tải lên mang để chia sẻ về tình cảnh dở khóc dở cười của mình.

Chân dung anh chồng "số khổ"

"Đây là mình mọi người ạ, với nỗi chán nản và bất hạnh đến tột cùng. Mình khuyên thật mọi người là đừng bao giờ lấy vợ, cứ ở vậy khéo khi lại thành hay.

Số là sáng nay mình phải đi gặp khách hàng người Hàn Quốc. Mình cho vợ xem ảnh của cô đối tác người Hàn thì vợ lồng lộn lên.

Nó nằng nặc bắt mình phải mặc cái quần chật bụng nhất xong sau đó tìm cách khoá luôn quần của lại. Nghĩ có chán không. Đi gặp khách hàng tầm 2 tiếng thôi nhưng nhỡ chẳng may buồn đi vệ sinh thì không biết phải làm như nào nữa. Đúng là không có cái dại nào giống cái dại lấy vợ".

Tuyệt chiêu chống ngoại tình không giống ai của cô vợ cao tay.

Tuy giọng đầy hờn dỗi, thậm chí còn khuyên anh em "đừng bao giờ lấy vợ" song đoạn chia sẻ của người chồng vẫn khiến ai nấy không nhịn được cười. Có ai mà nghĩ rằng, tuyệt chiêu tưởng chừng chỉ có trong phim này hóa ra lại có hoàn toàn ngoài đời thật.

"Chị vợ này cao tay ghê. Hóa ra chống ngoại tình đơn giản hơn nhiều so với những gì mình tưởng tượng. Chị em xem thì học tập, anh em xem để biết vợ mình lo lắng thế nào nhé. Các anh cứ ngoan thì chị em chúng tôi đâu phải lo lắng thế này", thành viên có tên Hà Mi chia sẻ.

Một bà mẹ khác có tên Mai Trang Hoàng (Hà Nội) bình luận: "Tất cả là tại ông chồng này đưa ảnh đối tác cho vợ xem thôi. Đàn bà mà, có ai không nghĩ này nghĩ kia, lo lắng lắm chuyện. Đùa chứ chắc ông chồng này trêu chứ giọng văn thấy hài hước lắm".

Bên cạnh đó, phần lớn người đọc được chia sẻ đều thắc mắc không biết anh chồng sẽ làm thế nào khi cần phải đi vệ sinh. Hiện tại, đoạn tâm sự vẫn đang thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng dù đa phần ý kiến đều cho rằng có lẽ đây chỉ là một câu chuyện đùa người chồng này nghĩ ra để giúp mọi người giảm căng thẳng.

Tác giả: Bảo Anh

Nguồn tin: khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP