Pháp luật

Chủ thẩm mỹ viện bị tố x.âm hại t.ình dục bé gái 15 tuổi

Ngày 3/7, Công an quận 11, TP.HCM cho biết, đơn vị đã tiếp nhận đơn trình báo của anh Nguyễn Công K. (SN 1974, ngụ tỉnh Bình Dương) về việc con gái của anh bị chủ một thẩm mỹ viện xâm hại tình dục khi đi khám mũi.

Theo nội dung trong đơn trình báo của anh K., trước đó chiều 7/6, anh cùng một người bạn đưa bé N.N.K.M. (15 tuổi, con gái anh K.) đến phòng khám thẩm mỹ viện trên đường Hà Tôn Quyền (phường 6, quận 11, TP.HCM) do bác sĩ Nguyễn Văn N. làm chủ, để khám mũi do bị khuyết tật lồi sụn sản môi trên.

Ảnh minh họa.

Khi đến nơi, M. được ông N. (chủ phòng khám) đưa lên phòng khám. Sau đó em M. cho biết đã bị ông N. dùng tay đưa vào vùng kín khiến bé gái bị đau rát.

Chưa dừng lại, ông N. cởi quần và có ý định quan hệ với bé gái thì bị bé gái chống cự rồi bỏ chạy. Không thực hiện được hành vi xâm hại, ông N. mặc quần rồi đưa M. xuống phòng và dặn không được kể chuyện đó với ai.

Khi về nhà, bé M. đã kể lại sự việc, anh K. đã đến Công an trình báo. Đồng thời gửi đơn đến Hội bảo về quyền trẻ em TP.HCM để cầu cứu.

Hiện Công an đã tiếp nhận đơn tố giác của anh K. và đang tiếp tục điều tra, xác minh làm rõ vụ việc.

Tác giả: XUÂN TRƯỜNG

Nguồn tin: Báo Dân sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP