Cộng đồng mạng

Chú rể có tâm nhất năm, thiết kế bao lì xì đính kèm cả trang facebook để chống ế cho hội bạn thân bê tráp

Trong một nhóm chơi chung, ai cũng có đôi có cặp thậm chí có gia đình, nhưng trong đó mãi vẫn còn sót một đứa bạn ế quanh năm suốt tháng. Bởi thế mà, tranh thủ ngày vui của mình, một chú rể ở Phú Thọ không quên tìm cách làm cầu nối để bạn thân thoát kiếp nạn ế.

Mới đây trong ngày vui của mình, thay vì chuẩn bị những phong bao lì xì đỏ có sẵn trong tiệm như bao đám cưới khác, thì chú rể lại cầu kì hơn với những chiếc bao lì xì vô cùng đặc biệt này. Những chiếc bao có một không hai đính sẵn cả trang facebook cá nhân của các bạn nam thanh nữ tú trong đội bê tráp để tiện bề tìm hiểu, đôi bên dắt nhau thoát kiếp FA.

Câu chuyện được chính chú rể đăng tải lại trong một nhóm lớn

Với bao lì xì này, chú rể còn đặc biệt hy vong bạn thân của mình có thể kiếm được duyên để thoát ế.

Ngay sau câu chuyện và hình ảnh trên được đăng tải trên mạng, nhiều người tỏ ra thích thú và cho rằng chú rể rất có tâm. Dù bản thân đã yên bề gia thất nhưng vẫn không quên bạn bè chiến hữu ngoài kia vẫn đang lẻ bóng sớm hôm.

Những phong bao lì xì được chỉn chu chuẩn bị in hẳn cả trang facebook của đội nữ bê tráp

...Và đương nhiên có facebook bạn nữ thì cũng phải kèm info của các bạn nam

Ngoài ra, không ít người còn ngỏ ý muốn xin phép lấy ý tưởng tương tự để đầu tư cho hội bạn ế của mình ở nhà trong ngày vui sắp tới của mình. Biết đâu bất ngờ sau mỗi lần bê tráp như vậy lại có thêm một cặp đôi nữa tìm thấy nhau. Coi như là một công đôi việc, vui cả đôi bên.

Trước đây, cộng đồng mạng cũng từng sốt với những ý tưởng của nhiều bạn trẻ, khi sáng tạo ra những phong bì mừng đám cưới in hẳn trang facebook cá nhân mình để cô dâu chú rể khỏi nhầm. Thiết nghĩ đây cũng là cách hay để nhiều người có thể ấn tượng về nhau hơn trong cuộc sống.

Tác giả: SÓC ẨN DANH

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP