Cuộc sống

Chồng xin phép đi đánh bóng 3 tối mỗi tuần, hơn một năm trời vợ mới biết sự thật kinh hoàng phía sau

Cứ tưởng cho chồng đi thể thao lành mạnh, Nhung chẳng thể ngờ được rằng phía sau là cả một âm mưu động trời.

Nhung kết hôn tới nay đã được 5 năm. Cuộc sống vợ chồng nhìn chung khá viên mãn khi mà công việc của cả hai đều thuận lợi, lại có một nhóc tì trộm vía kháu khỉnh ra trò.

Nhà Nhung có thể được coi là mẫu gia đình thành đạt và hạnh phúc đối với nhiều người. Vợ chồng cô bây giờ ngoài việc có đầy đủ nhà lầu xe hơi còn có một dinh thự riêng ở vùng ngoại ô. Ai nhìn vào cũng tấm tắc khen Nhung may mắn và tốt số khi lấy được anh chồng giàu có.

Nhưng đối diện với những lời khen chê Nhung cũng chỉ bỏ ngoài tai. Bởi hơn ai hết cô mới là người thấm thía rõ những nhọc nhằn mà hai vợ chồng đã phải trải qua trước khi "lên đời". Bản thân chồng Nhung cũng là người khá tiết kiệm và khiêm tốn. Anh dành nhiều thời gian và tiền bạc chăm sóc cho vợ con hơn là bản thân mình.

Tuy nhiên, dạo gần đây Nhung lại thấy chồng mình có vẻ khác lạ đôi chút. Đầu tiên là anh ngỏ ý đi tập bóng tennis với hội bạn thân của anh. Vốn bình thường cô thấy anh không mặn mà gì với các môn thể thao nên cũng chặc lưỡi đồng ý để anh nâng cao sức khỏe lẫn tinh thần.

(Ảnh minh họa)

Đều đặn hằng tuần, cứ tối 2-4-6 là chồng Nhung xách vợt và lái xe đến sân tập với chiến hữu – theo lời anh nói. Đồng thời những buổi tập ấy anh cũng sẽ có tăng 2 đi giao lưu bia bọt tí với hội anh em chứ không về nhà ăn cơm. Từ một người tuân thủ thời gian biểu dành cho vợ cho con, nay chồng Nhung thành người đàn ông của những bữa tiệc nhậu. Cũng có vài lần Nhung góp ý, nhưng anh toàn gạt đi và nói rằng cô nên để anh có không gian riêng cho cuộc sống đỡ bí bách ngột ngạt.

Không yên tâm về chồng, sau một thời gian dài thấy anh càng ngày càng khả nghi, cô liền thuê thám tử theo dõi hành tung của chồng. Đúng là cực chẳng đã mới phải dùng tới nước cờ này, nhưng nếu không thử thì chẳng bao giờ Nhung biết được rằng chồng cô hóa ra đã ngoại tình từ lâu.

(Ảnh minh họa)

Được biết cô bé đó làm nhặt bóng tại chính sân tennis mà chồng Nhung tới tập. Tuy nhiên, thông tin hội anh em tụ tập tăng 2 là không chính xác, mà thời gian ấy chồng Nhung sẽ dành để đưa bồ nhí đi hẹn hò, đi ăn uống, mua sắm hoặc trải nghiệm tất cả các hoạt động thường nhật như một cặp vợ chồng đích thực.

Thậm chí, theo lời thám tử cung cấp thì chồng Nhung còn dự định thi thoảng cuối tuần sẽ đưa nhân tình về dinh thự ở ngoại ô để đổi gió, làm chiều lòng cô gái trẻ. Nhung nghe thông tin từ thám tử mà chân tay rụng rời. Tất nhiên, nói có sách, mách có chứng, Nhung được nhận những tấm ảnh chụp tình tứ của chồng với bồ nhí không thể lệch đi đâu được.

Gục ngã vì chồng đổ đốn trăng hoa vào những ngày tháng tưởng chừng như vợ chồng đang êm ấm nhất, Nhung tự hỏi không biết mình đã làm gì sai để đẩy chồng vào tay tình nhân? Hay là do đàn ông, đến một thời điểm nào đó đã quá đủ đầy, đều sẽ tự cho phép mình được sa ngã, như chồng Nhung bây giờ?

Tác giả: Bôm Bốp

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: đánh bóng ,ngoại tình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP