Cuộc sống

Chồng tặng nhân tình quà khủng, vợ cao tay làm điều này khiến cô bồ run cầm cập mang đồ trả lại

Nhìn cô ta run cầm cập tôi cũng thôi bắt bẻ, cầm vàng trong tay tôi bảo: "Chị chỉ lấy những gì thuộc về chị, còn em nữa, cố gắng thay đổi mà làm lại cuộc đời đi!"

Tôi tin tưởng, yêu thương, chăm sóc chồng như vậy, đổi lại có bao nhiêu thứ tốt đẹp chồng tôi dâng cho người khác hưởng hết.

Trưa hôm đó tôi đang nghỉ giữa giờ thì có thông báo từ zalo, một số điện thoại lạ kết bạn. Người ta gửi đến cho tôi một loạt ảnh chụp dây chuyền, lắc tay, bông tai bằng vàng kèm lời nhắn nhủ: "Ccô tam ơn chồng chị đã tặng quà cho em"!

Tôi dựng cả tóc gáy, vào luôn tài khoản đó xem thì thấy là một cô gái còn rất trẻ, khá xinh. Kéo xuống nữa mà tôi hoa cả mắt. Cô ta khoe rất nhiều ảnh sánh đôi với bạn trai, mà gã bạn trai đó không ai khác chính là chồng tôi. Đứng hình mấy phút tôi mới hiểu, tin nhắn gửi ảnh vừa rồi chắc chắn của bồ chồng gửi đến đây mà.

Tôi cố hết sức bình tĩnh nhắn lại:

"Cô muốn gì?"

"Em chỉ muốn thông báo với chị, quà chồng chị tặng em đẹp lắm. Tổng cả 1 cây vàng đó"

Tôi nghĩ ngay đến số tiền thưởng của chồng không phải không có, mà chồng tôi đã đem mua vàng cho bồ rồi. Cay đắng, đau đớn mà chưa biết xử sao, tôi cố gắng im lặng. Chiều về nhà, tôi nhắn tin cho chồng:

"Anh sắp về chưa?"

"30 phút nữa nhé!"

"Nay nhà hết tiền, em quên chưa mua đồ ăn tối, anh mua gì về nấu nhé!"

Chồng tôi làu bàu mấy câu rồi tắt máy. Một lúc sau thấy chồng tôi xách độc 1 bó rau muống về: "Nay anh cũng hết sạch tiền rồi, còn có 10 nghìn, mua được bó rau thôi!"

Đến nước này thì máu điên dồn ứ lên đầu, nhưng tôi vẫn làm như không có gì, lẳng lặng nhặt rau, nấu xong rồi bưng ra. chồng tôi cũng ngậm ngùi ngồi ăn không dám hó hé gì. Càng nhìn chồng tôi lại càng căm, sao lại có loại đàn ông khốn nạn, ngu si đến mức đó. Vung bằng ấy tiền mua vàng cho bồ, trong khi vợ con không được cái vẹo gì.

Chồng tôi đang ăn thì tôi đập tờ đơn ly hôn xuống bàn: "Ăn xong thì ký đơn cho tôi". Chồng tôi há hốc mồm chưa hiểu gì. Tôi mở điện thoại, giơ những tấm ảnh ả bồ gửi lúc sáng lên. Mặt chồng tôi biến sắc, lắp ba lắp bắp:

"Em... em biết rồi à? Không phải như em nghĩ đâu. Cô ta gài bẫy anh, còn dọa nếu anh không đền bù thì sẽ công khai ảnh lên mạng. Anh... sợ nên phải mua vàng đền bù cho cô ta. Không ngờ bị chơi ngược lại, cô ta vẫn không buông tha cho anh. Đây này, tin nhắn cô ta dọa tống tiền anh vẫn còn đây"

Tôi xem tin nhắn thì thấy đúng như chồng kể. Tôi chụp luôn màn hình gửi cho ả bồ của chồng: "Cảm ơn em đã thông báo cho chị biết chồng tôi chồng của chị đốn mạt đến cỡ nào. Nhưng nếu không muốn tin nhắn tống tiền này đến tay công an, thì trưa mai, tự động mang vàng chồng chị mua đến gặp nhau nhé"

Ảnh minh họa: Internet

Tiện thể, tôi nhắn cả địa chỉ quán cafe gần cơ quan mình cho ả. Cứ tưởng cô bồ của chồng thế nào, không ngờ chỉ với tin nhắn cô ta tống tiền chồng tôi mà cũng dụ được cô ả đến. Tôi chẳng cần chờ lâu. Cô ả đem vòng vàng, dây chuyền đến đưa tận tay tôi:

"Chị ơi, chị tha cho em, em biết lỗi rồi! Chỉ vì em yêu anh ấy quá nên mới dại dột khiêu khích để phá vỡ gia đình chị thôi. Chị đừng tố cáo em tội nghiệp lắm. Vàng đây, em xin trả lại chị hết"

Nhìn cô ta run cầm cập tôi cũng thôi bắt bẻ, cầm vàng trong tay tôi bảo: "Chị chỉ lấy những gì thuộc về chị, còn em nữa, cố gắng thay đổi mà làm lại cuộc đời đi!"

Về nhà, chồng xin lỗi đủ kiểu mà tôi vẫn chưa tha thứ. Tôi không biết làm sao để đối mặt sống chung dưới 1 mái nhà với người chồng ngoại tình đây?

  Từ khóa: vợ cao tay ,nhân tình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP