Giải trí

Chồng sắp cưới đến ủng hộ Hoa hậu Ngọc Hân trong đêm thời trang

Trong buổi trình diễn bộ sưu tập áo dài do mình thiết kế, Hoa hậu Ngọc Hân nhận được sự cổ vũ của chồng sắp cưới - một cán bộ ngoại giao.

Trong chương trình Áo dài – Di sản văn hoá Việt Nam diễn ra tại Văn Miếu Quốc Tử Giám đêm 28/6, Ngọc Hân là một trong 21 nhà thiết kế giới thiệu bộ sưu tập áo dài để tôn vinh văn hoá các vùng miền.

Hoa hậu Việt Nam 2010 không chỉ xuất hiện trong vai trò nhà thiết kế mà còn đảm nhận vị trí MC của sự kiện. Đặc biệt, bố mẹ đẻ và chồng chưa cưới của người đẹp cũng đến ủng hộ cô. Đây là lần hiếm hoi vị hôn phu Phạm Phú Đạt xuất hiện bên Ngọc Hân tại sự kiện có đông đảo quan khách và giới truyền thông kể từ khi họ công khai tình cảm. Ông xã tương lai của hoa hậu rất được lòng bố mẹ vợ bởi tính cách chín chắn.

Bố mẹ và chồng sắp cưới tới ủng hộ Hoa hậu Ngọc Hân.

Cặp đôi từng lên kế hoạch sẽ tổ chức hôn lễ vào tháng 3 vừa qua nhưng do dịch COVID-19 bùng phát nên họ dời ngày cưới.

Ngọc Hân từng chia sẻ, cô vẫn chưa chọn được ngày lành để lên xe hoa trong năm nay. Khi có lịch cụ thể, hoa hậu sẽ thông báo đến người hâm mộ. Còn hiện tại, cả cô và vị hôn phu đều tập trung cho công việc. Trong khi Ngọc Hân bận rộn phát triển thương hiệu áo dài và tích cực tham gia các hoạt động xã hội, bảo vệ môi trường, Phú Đạt lại ổn định công việc ở Bộ Ngoại giao. Anh từng có nhiều năm làm tham tán ở nước ngoài trước khi về nước.

Chồng sắp cưới của Ngọc Hân là cán bộ ngoại giao.

Trong chương trình Áo dài – Di sản văn hoá Việt Nam, Ngọc Hân mang đến bộ sưu tập Nhã nhạc cung đình Huế với các mẫu áo dài dành cho cả người lớn và trẻ em. Bộ sưu tập tạo ấn tượng với khán giả khi đưa những bức tranh của hoạ sĩ Phạm Trinh lên trang phục truyền thống nhằm giới thiệu nét đẹp văn hoá của vùng cố đô.

Các chất liệu voan, lụa, gấm được Ngọc Hân sử dụng, kết hợp với kỹ thuật in chuyển nhiệt để giúp các bức tranh của hoạ sĩ Phạm Trinh trở nên sống động hơn trên nền vải. Cô còn tạo thêm hiệu ứng bắt sáng cho trang phục khi đính kết hạ cườm điểm xuyết trên tà áo dài.

Bà Paola Belfiore (áo dài xanh) - phu nhân Đại sứ Italy tại Việt Nam; bà Nataliya Zhynkina (áo dài đỏ) - đại biện lâm thời Đại sứ Ukraine tại Việt Nam tham gia trình diễn áo dài của Hoa hậu Ngọc Hân.

Tham gia trình diễn bộ sưu tập cho Ngọc Hân ngoài các model chuyên nghiệp, model nhí còn có bà Paola Belfiore, phu nhân Đại sứ Italy tại Việt Nam; bà Nataliya Zhynkina, đại biện lâm thời Đại sứ Ukraine tại Việt Nam. Cả hai đều bày tỏ, đây là lần đầu tiên họ mặc và trình diễn áo dài. Khi nghe Ngọc Hân nói về ý nghĩa của bộ sưu tập, họ rất thích thú nên đồng ý làm model.

Đại sứ Italy, ông Antonio Alessandro, cũng đến xem chương trình, đồng thời ủng hộ vợ và con trai nhỏ (bé trai Ngọc Hân bế trong ảnh trên) trình diễn áo dài cho Ngọc Hân. Hoa hậu cũng là Đại sứ ẩm thực cho Italy trong suốt hai năm qua nên có mối quan hệ rất tốt đẹp với vợ chồng ngài đại sứ.

ẢNH: VŨ TOÀN

Tác giả: HOÀNG ANH

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP