Cộng đồng mạng

Chồng công khai yêu chiều "tiểu tam", cô gái ra rìa rồi chỉ biết khóc ròng vì chính mình đã đưa "người thứ 3" về nhà

Đưa con boss về nhà chồng khi cưới ai dè bị nó cướp luôn cả chồng thì có khổ không cơ chứ!

Người ta đã nhắc nhiều đến sự đáng ghét, khủng khiếp của nhân vật được gọi là Tuesday. Tuy nhiên, có một kiểu "tiểu tam" rất được dân tình ủng hộ, còn còn phải xuýt xoa khen đáng yêu. Chưa kể, "tiểu tam" này còn được công khai yêu chiều, chăm sóc.

Kiểu gì mà lạ đời thế? Không lạ lắm đâu nếu "tiểu tam" là một em cún Poodle rất xinh và chồng bạn cứ quấn quít, cưng chiều nó còn hơn cả vợ!

Mới đây, một cô nàng có tên Anh Thư đã lên MXH than thơ vì chuyện "mất chồng" vào tay người thứ 3 không ai khác chính là em boss tên Chum của mình. Kèm theo đó là hình ảnh ông xã của Anh Thư quần quít bên Chum không rời từ lúc ăn đến lúc ngủ khiến dân tình không khỏi vừa buồn cười vừa thương. Chưa kể, anh chồng còn chăm sóc "tiểu tam" từng ly từng tí. Nói chung là Anh Thư bị "ra rìa" và chỉ còn biết kiểu "tao nhìn mà tao tức á, chưa bao giờ tao tức vậy á".

Và em đã thấy, anh cùng "người ấy"

Mất chồng vào tay "tiểu tam" thật rồi đây này!

Anh Thư cho biết mình nuôi em Chum đã được 3 năm. Khi về nhà chồng, cô nàng quyết định đưa cả em boss đi theo. Chum cũng đã xuất hiện trong ảnh cưới, trong đám cưới và còn theo vợ chồng Anh Thư đi trăng mật.

"Ban đầu lúc mới quen nhau mình phải hỏi chồng trước là anh có thích chó không vì em quý chó lắm. Rồi đi đâu cũng dắt em ấy theo nên dần dần, chồng mình cũng thích nó. Cơ mà, đến khi lấy nhau rồi thì mình chính thức "thất sủng" vì chồng với boss cứ quấn quít cả ngày đây".

Theo sen đi lấy chồng rồi cướp luôn chồng của sen

Lên cả ảnh cưới

Thỉnh thoảng gia đình 3 người cùng hoà thuận

Hiện tại, những hình ảnh về "tiểu tam" rất đáng yêu này đang nhận được rất nhiều sự quan tâm, chú ý. Dân tình được dịp bàn tán rất rôm rả:

- Không biết là boss theo sen đi lấy chồng hay sen theo boss đi lấy chồng nữa.

- "Tiểu tam" duy nhất được tất cả mọi người yêu quý là đây. Nhìn thì tức nhưng thôi cũng đành vậy.

- Tình yêu không có lỗi, lỗi là tại thú nuôi.

- Đáng yêu quá đi mất, nhìn dáng chăm boss này là biết sau này cũng chăm con "ra trò" lắm đây. Chúc mừng bạn nhé!

Tác giả: Super J

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP