Thể thao

Chơi thăng hoa, Công Phượng hé lộ thông tin bất ngờ về tương lai

Theo chia sẻ mới đây với AFC, Công Phượng có thể sẽ gắn bó với đội chủ sân Thống Nhất đến hết mùa giải 2020.

Công Phượng đang chơi tốt trong màu áo CLB TP.HCM

Khác với những năm tháng ảm đảm khi chơi bóng cho các CLB tại Nhật Bản, Hàn Quốc hay Bỉ, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đang trở lại là chính mình trong màu áo CLB TP.HCM.

Trận đấu gần nhất vào ngày 25/2 vừa qua tại AFC Cup 2020, Công Phượng đóng góp 1 bàn thắng giúp đội nhà vượt qua Hougang United (Singapore) 3-2. Thắng lợi này giúp TP.HCM tạm chiếm ngôi đầu bảng F.

Đó đã là bàn thắng thứ 2 trong hai trận đấu chính thức của tiền đạo người Nghệ An cho đội chủ sân Thống Nhất.

Trả lời phỏng vấn trên trang chủ của AFC, Công Phượng cho hay quãng thời gian thi đấu ở nước ngoài tuy không thực sự thành công nhưng đã đem đến cho anh những kinh nghiệm nhất định.

''Tôi rất vui khi được trải nghiệm môi trường bóng đá Nhật Bản, Hàn Quốc và Bỉ. Tôi đã học được rất nhiều sau thời gian ở những quốc gia đó. Tôi sẽ sử dụng kinh nghiệm ấy để hoàn thành các mục tiêu của bản thân và thành công ở CLB mới tại mùa giải 2020'', Công Phượng nói.

Bên cạnh đó, tiền đạo sinh năm 1995 còn tiết lộ: ''CLB TP.HCM sẽ chơi trên bốn đấu trường ở mùa bóng này, mục tiêu của tôi là giành tất cả danh hiệu đó'', Công Phượng chia sẻ.

Phát biểu trên của Công Phượng khiến người hâm mộ khá bất ngờ bởi cách đây không lâu, HAGL cho biết sẽ "triệu hồi" Công Phượng phục vụ cho giai đoạn lượt về mùa giải năm nay.

Dẫu vậy, tương lai của tiền đạo này phụ thuộc vào quyết định của CLB chủ quản HAGL trong thời gian tới.

Tác giả: Đình Luận

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP