Cộng đồng mạng

'Choáng váng' nam sinh tính toán kín cả bảng để xem uống trà sữa size M hay L lời hơn

Không biết uống cốc trà sữa size M hay L có lợi cho túi tiền hơn, một nam sinh đã trổ tài tính toán khiến cư dân mạng choáng váng.

Nam sinh tính toán kín bảng để xem uống trà sữa size M hay L lời hơn gây bão mạng

Trà sữa vốn là đồ uống được yêu thích của giới trẻ, thế nhưng, việc bỏ ra mấy chục ngàn để thưởng thức cũng là chuyện khiến nhiều bạn học sinh, sinh viên phải suy nghĩ.

Size L đắt hơn size M khoảng gần chục nghìn thế nhưng chẳng ai biết được trà sữa ở 2 cốc có chênh lệch nhiều không. Và mới đây, để kiểm tra uống cốc nào có lợi cho túi tiền hơn, một nam sinh đã trổ tài tính toán khiến cư dân mạng choáng váng.

Bài viết được đăng trên một diễn đàn nổi tiếng đã ngay lập tức thu hút sự theo dõi của cư dân mạng. Nhìn vào bài toán là một tổ hợp của các phép tính khác nhau, nhiều người nhìn vào sẽ cảm thấy “hoa mắt, chóng mặt”.

Mặc dù rất tâm huyết tính toán là thế, nhưng dường như nam thanh niên vẫn chưa tìm ra đáp án chính xác là M hay L mới là size có lợi hơn.

Ai nhìn vào bảng công thức này cũng phải "hoa mắt"

"Có nhiều cách để biết uống size nào hợp lý hơn nhiều, chứ nhìn vào phép toán của bạn mà ám ảnh quá", một cư dân mạng bình luận.

Một vài người thuộc nhóm nghiện trà sữa khẳng định: “Mình đã kiểm nghiệm thực tế và khẳng định với bạn luôn này, size L chỉ lắm đá hơn thôi, chứ trà sữa giống hệt size M thôi”.

Tài khoản M.T mách nước: “Sao mà rảnh quá vậy bạn? Mua về xong đổ hết đá ra hoặc mua không đá về so sánh hai cốc là được mà”. Thế nhưng ý kiến này lại bị phản bác lại rằng: “Chàng ấy đang tính toán xem uống size nào lời hơn để cho tiết kiệm, mà lại khuyên đi mua cả 2 cốc 2 size khác nhau về thì có mà “đốt nhà” à?.

Tác giả: T.N (T/H)

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP