Xe

Chiếc ô tô Suzuki mới đẹp long lanh giá chỉ từ 182 triệu vừa ra mắt có gì hay?

Maruti Suzuki cung cấp chiếc ô tô Dzire mới với động cơ K12C DualJet, tùy chọn hộp số tay và AMT tại thị trường Ấn Độ.

Phiên bản facelift Maruti Suzuki Dzire 2020 vừa được ra mắt tại thị trường Ấn Độ với giá khởi điểm từ 5,89 lakh (khoảng 182 triệu) cho biến thể xăng LXi cơ sở và tăng lên 8,80 lakh (khoảng 272 triệu) cho mẫu ZXI + AGS hàng đầu. Mô hình facelifted có cả thay đổi về ngoại thất lẫn động ciw, và đắt hơn từ 6.000 đến 22.000 Rupee so với phiên bản cũ.

Bắt đầu với những gì dưới mui xe, Dzire nâng cấp mới đi kèm với một động cơ xăng K12C DualJet 1,2 lít, bốn xi-lanh duy nhất. Động cơ mới này tạo ra 90hp (nhiều hơn 7hp so với động cơ cũ).

Động cơ DualJet được trang bị cho Dzire không được cung cấp hệ thống hybrid nhẹ SHVS của Maruti nhằm giữ giá ở mức phải chăng. Điều đó có nghĩa rằng, động cơ mới này không có công nghệ start-stop nhàn rỗi.

Maruti Suzuki Dzire 2020.

Các tùy chọn hộp số bao gồm một số sàn 5 tốc độ và hộp số tay tự động (AMT), lần đầu tiên được cung cấp với động cơ K12C DualJet. Hiệu quả nhiên liệu cho bản nâng cấp của Dzire được đánh giá ở mức 23,26kpl cho phiên bản số sàn và 24,12kpl cho phiên bản AMT.

Về kiểu dáng, thiết kế tổng thể vẫn được giữ nguyên. Duy có lưới tản nhiệt mới ở phía trước, cùng một cản trước và vỏ đèn sương mù mới.

Đến với nội thất, bố cục bảng điều khiển vẫn không thay đổi mặc dù bản nâng cấp của Dzire có hệ thống thông tin giải trí SmartPlay Studio mới hỗ trợ Android Auto và Apple CarPlay.

Ngoài ra, còn có ghế bọc hai tông màu mới và trang trí giả gỗ, và Maruti Suzuki cũng đã bao gồm ORVM tự động gập, màn hình màu LCD cho MID và điều khiển hành trình.

Về các tính năng an toàn, các biến thể AMT của bản nâng cấp Dzire nhận được Chương trình Ổn định Điện tử và Hỗ trợ Hill Hold.

Dzire được làm mới sẽ tiếp tục cạnh tranh trong phân khúc xe compact, đối đầu với các đối thủ như Honda Amaze, Ford Aspire, Hyundai Aura và Tata Tigor facelift tại thị trường Ấn Độ.

Tác giả: Khánh Hồng

Nguồn tin: VietQ.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP