Xe

Chiếc ô tô SUV đẹp long lanh này đang được ưu đãi 'kép' tới 200 triệu tại Việt Nam

Chiếc ô tô SUV Mitsubishi Outlander phiên bản CVT 2.4 Premium cao cấp nhất nhận được ưu đãi "kép" trong tháng 7, giúp người mua có thể tiết kiệm gần 200 triệu đồng.

Trong tháng 7/2020, Mitsubishi Việt Nam tiếp tục đưa ra nhiều chương trình ưu đãi đối với hầu hết các mẫu xe, bên cạnh giảm giá tiền mặt. Đáng chú ý trong tất cả các mẫu xe Mitsubishi được ưu đãi tháng này là mẫu Outlander phiên bản CVT 2.4 Premium cao cấp nhất. Đây là phiên bản cũ, chưa phải phiên bản nâng cấp như các bản sử dụng động cơ 2.0 nên nhận được ưu đãi, giảm giá nhiều nhất.

Mitsubishi Outlander phiên bản CVT 2.4 Premium cao cấp nhất nhận được ưu đãi "kép"

Cụ thể trong tháng 7/2020, khách mua Mitsubishi Outlander CVT 2.4 Premium được giảm giá 51,5 triệu đồng, tặng camera toàn cảnh 360 và 50% lệ phí trước bạ. Bên cạnh đó, do là xe sản xuất lắp ráp trong nước nên khi đi đăng ký mẫu xe này, khách hàng cũng sẽ được giảm 50% lệ phí trước bạ theo Nghị định 70 của Chính phủ.

Như vậy nếu mua phiên bản này, cộng cả ưu đãi từ hãng và chính sách kích cầu của Chính phủ, khách hàng sẽ tiết kiệm được số tiền lệ phí trước bạ không hề nhỏ, từ 110 - 132 triệu đồng. Cộng thêm giảm giá, tổng số tiền khách hàng tiết kiệm được lên tới từ 161,5 - 183,5 triệu đồng.

Đối với những khách hàng không quá quan trọng tới năm sản xuất, Mitsubishi Outlander 2.4 là một lựa chọn đáng cân nhắc khi mẫu xe này được trang bị động cơ mạnh mẽ hơn nhiều so với các phiên bản 2020, dành cho những khách hàng có nhu cầu cao hơn về vận hành.

Không chỉ động cơ mạnh hơn mà Outlander phiên bản 2.4 Premium còn được trang bị nhiều tiện nghi đáng giá như hệ thống dẫn động 2 cầu, phanh tay điện tử, cốp điện, cửa sổ trời, đèn pha tự động, ghế da cao cấp, ghế lái chỉnh điện... Các trang bị này tương tự như phiên bản 2.0 Premium đời 2020.

Tuy nhiên, nhược điểm khi mua Mitsubishi Outlander 2.4 là khách hàng không thể thoải mái lựa chọn màu sơn theo sở thích cá nhân vì số lượng còn rất ít. Có nơi cho biết chỉ còn đúng một xe trưng bày. Mitsubishi có đưa Outlander 2.4 đời mới về phân phối tại Việt Nam hay không đến nay vẫn là ẩn số.

Tác giả: Thu Hà

Nguồn tin: VietQ.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP