Nhà đẹp

Chi 8 tỷ làm nội thất cho căn biệt thự lệch tầng ở Bình Dương

Căn biệt thự ở Bình Dương rộng 300 m2 gồm 3 tầng và 1 sân thượng. Chi phí cho hạng mục nội thất ước tính khoảng 8 tỷ đồng.

Căn biệt thự có diện tích khoảng 300 m2, nằm tại thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Đây hiện là nơi sinh sống của gia đình 5 thành viên. Dự án được thiết kế và thi công trong 3 tháng.

Khu vực phòng khách có khoảng thông tầng cao, rộng. Kiến trúc nhà lệch tầng giúp không gian luôn đầy ắp ánh sáng và không khí thoáng đãng. Từ sofa, gia chủ có thể bao quát toàn bộ khoảng sân vườn qua hệ thống cửa kính, tựa như một bức tranh thiên nhiên nhân tạo.

Bếp và phòng khách được kết nối bởi khu vực bàn ăn với điểm nhấn là hệ thống đèn treo lạ mắt. Cầu thang sử dụng tay vịn bằng kính, kết hợp khe đèn hắt trang trí.

Khu vực nấu nướng được bố trí gọn gàng, ngăn nắp.

Hệ thống cửa kính lùa giúp khu vực luôn ngập tràn ánh sáng.

Phòng ngủ master đi theo phong cách thanh lịch và nhẹ nhàng, thư giãn.

Với mục đích giải tỏa những áp lực của gia chủ sau ngày dài làm việc, TTID đã mở hết không gian bằng các lớp cửa kính rộng.

Phòng ngủ được tích hợp thêm khu vực thay đồ và nhà tắm mở, ngăn cách bằng cửa kính tráng đen. Điểm nhấn của nhà tắm là lớp gạch trang trí sang trọng.

Phòng ngủ của ông bà được thiết kế tối giản, ưu tiên công năng.

Tông màu chính của không gian này là sắc xám, đen, kem kết hợp ánh sáng đèn ấm để tạo cảm giác thư giãn.

Cô con gái trong gia đình hiện theo học ngành thời trang. Do vậy, đội ngũ thiết kế của đơn vị thiết kế TTID muốn biến không gian thành một workshop về thời trang, giúp chủ nhân căn phòng tăng thêm tính sáng tạo. Phòng sử dụng nhiều gam màu mạnh, năng động, cá tính nhưng vẫn đem lại sự nhẹ nhàng nhờ dàn nội thất bọc da.

Khu vực giải trí nằm ở tầng cao nhất, bao gồm tủ rượu và một quầy bar. Đây là nơi gia chủ có thể cùng xem phim hoặc nghe nhạc cùng gia đình, bạn bè.

Sân thượng là khu vực dành cho việc phơi phóng và giặt giũ.

Tác giả: Minh Khánh

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP