Nhà đẹp

Chi 22 tỷ mua biệt thự nhưng không ngờ vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên lại dành phần lớn bất động sản để làm điều này

Từ chuyện tình cảm đầy sóng gió đến khối gia tài đồ sộ của Thủy Tiên và Công Vinh, không ai là không biết. Chỉ là không thể ngờ cặp vợ chồng nổi tiếng lại bỏ ra hơn 2 chục tỷ mua căn biệt thự cao cấp nhưng lại dành phần lớn bất động sản để làm điều này.

Được ví như cặp "Beck-Vic Việt Nam", mối tình của nữ ca sĩ Thủy Tiên và tiền đạo Lê Công Vinh trong suốt 10 năm yêu nhau luôn nhận được sự quan tâm từ khán giả và truyền thông.

Công Vinh và Thủy Tiên được ví như cặp "Beck-Vic Việt Nam".

Công Vinh và Thủy Tiên công khai hẹn hò vào năm 2004. 10 năm sau, chân sút xứ Nghệ tổ chức hôn lễ với giọng ca 'Ngôi nhà hạnh phúc'. Trước đó, cả hai chào đón con gái Bánh Gạo chào đời vào năm 2013. Trải qua nhiều năm chung sống, cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hạnh phúc. Cả hai luôn song hành cùng nhau trong công việc.

Cặp vợ chồng thường xuyên làm từ thiện.

Thời điểm tổ chức đám cưới, Thủy Tiên gây bất ngờ cho khách mời khi tiết lộ sẽ dùng toàn bộ số tiền mừng cưới để đi từ thiện. Đúng như lời hứa, nữ ca sĩ đã dùng 2 tỉ đồng để gửi chùa, trường học cấp 3 của cô, gửi đến các xã vùng sâu vùng xa và xây cầu ở nông thôn. Nữ ca sĩ thường xuyên cùng chồng và fan thực hiện các chương trình từ thiện, giúp đỡ người nghèo.

Một siêu xe của Thủy Tiên và Công Vinh.

Ngoài chuyện tình nổi tiếng, vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên còn có thú vui chơi xe và sở hữu nhiều chiếc xe bạc tỉ. Từ tháng 4/2012, Công Vinh và Thủy Tiên trở thành đại sứ thương hiệu Audi A5 Sportback tại Việt Nam. Cặp đôi tậu ngay xe sang trị giá 2,3 tỉ đồng làm phương tiện đi lại.

Đến năm 2013, nữ ca sĩ thường xuyên tự lái xe đi diễn và làm giám khảo chương trình Bước nhảy hoàn vũ với chiếc xe Audi giá hơn 4 tỉ đồng. Năm 2016, tiền đạo xứ Nghệ gây bất ngờ khi chi hơn 5 tỉ để tậu chiếc Audi A8 dành tặng bà xã.

Công Vinh tặng vợ chiếc đồng hồ của thương hiệu đình đám Bvlgari, trị giá 4 tỷ đồng.

Thủy Tiên cũng từng gây chú ý khi đeo đồng hồ con rắn đính vàng và kim cương giá 2,7 tỉ đồng. Tuy nhiên đó chưa phải chiếc đồng hồ đắt tiền nhất cô từng đeo.

Người hâm mộ từng choáng khi Thủy Tiên được chồng tặng chiếc đồng hồ của thương hiệu đình đám Bvlgari, trị giá 4 tỷ đồng. Sở dĩ chiếc đồng hồ có giá trên trời vì được làm từ thép mạ vàng, phần mặt làm từ bạc và đặc biệt là được đính 190 viên kim cương tinh xảo, cuối cùng là phần viền mặt được khảm thêm 38 viên kim cương khác.

Ngoài siêu xe và đồng hồ, Thủy Tiên còn được biết đến là người mê túi xách hàng hiệu. Những chiếc túi của giọng ca Chợt là nỗi đau có giá từ vài chục triệu đến vài trăm triệu.

Bên cạnh vai trò ca sĩ, diễn viên, Thủy Tiên còn tham gia làm nhà sản xuất phim Vợ ơi em ở đâu. Nữ ca sĩ khiến dư luận bất ngờ khi tiết lộ đầu tư 10 tỉ đồng cho dự án này.

Năm 2017, Thủy Tiên chi hơn 1 triệu USD để thành lập công ty truyền thông do cô làm tổng giám đốc. Diễn viên Ngôi nhà hạnh phúc thừa nhận đây là số tiền cô dành dụm trong 15 năm ca hát.

Từ năm 2014, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh đã chuyển về sinh sống trong căn biệt thự ở quận 7, TP.HCM.

Trước đây, vợ chồng Thủy Tiên – Công Vinh sống tại một chung cư cao cấp ở quận 2 - TP.HCM. Nhưng từ giữa năm 2014, cặp vợ chồng nổi tiếng đã dọn về căn biệt thự mới xây ở quận 7, chỉ cách trung tâm TP.HCM khoảng 10 phút di chuyển bằng ô tô.

Trên thực tế, tiền đạo khoác áo số 89 tại SLNA đã thuê người thiết kế siêu biệt thự và đầu tư một số tiền không nhỏ để hoàn thiện tổ ấm của mình. Cả hai vợ chồng đều không muốn tiết lộ con số cụ thể.

Căn biệt thự được đầu tư trên 22 tỷ đồng.

Tuy nhiên, một nguồn tin cho biết, biệt thự của cặp đôi Công Vinh - Thủy Tiên nằm ven sông, tổng kinh phí xây dựng gần 10 tỷ đồng. Cộng với tiền đất, căn biệt thự ngốn trên 22 tỷ đồng (khoảng 1 triệu USD).

Phòng khách sang trọng với tông màu trắng.

Khu bếp và bàn ăn nối liền với phòng khách.

Vợ chồng Thủy Tiên chọn tông màu chủ đạo là màu trắng. Tổ ấm của Công Vinh và Thủy Tiên có 1 phòng thờ, 5 phòng ngủ, 1 phòng khách và 1 phòng bếp.

Phòng thờ của gia đình trong căn biệt thự. Mẹ của Thủy Tiên quy y tại gia nên ngoài thời gian giúp con gái trông cháu, bà chủ yếu ở trong phòng thờ tụng kinh niệm Phật.

Cả Thủy Tiên và mẹ đều theo đạo Phật nên cô cho xây dựng hẳn một phòng thờ Phật.

Khu bếp và bàn ăn nối liền với phòng khách. Bàn ghế và các vật dụng trang trí trong nhà khác cũng mang gam màu trắng sạch sẽ, sang trọng. Trước đó, trong thời gian xây nhà, vì Công Vinh bận thi đấu nên Thủy Tiên phải chăm chút cho từng chi tiết nhỏ từ xây dựng tới bài trí nội thất.

Một góc nghỉ ngơi nho nhỏ của Thủy Tiên. Sau những lúc bận rộn chạy show, thu âm hay chăm sóc cho con gái Bánh Gạo..., cô thích ngồi nghe nhạc và đọc truyện ở đây.

Vật dụng được bài trí tinh tế, thể hiện con mắt thẩm mỹ của chủ nhân .

Phòng ngủ của cặp đôi được bài trí sang trọng trong không gian nhiều ánh sáng và thoáng đãng.

Một phòng ngủ sang trọng khác của gia đình Thủy Tiên - Công Vinh.

Ngoài các phòng chức năng chính, Công Vinh - Thủy Tiên cũng xây dựng phòng karaoke, phòng đọc sách để thư giãn.

Nữ ca sĩ Giấc mơ tuyết trắng còn chiều chồng tới mức dựng cả một phòng gym với đầy đủ các thiết bị luyện tập để Công Vinh rèn luyện sức khỏe.

Phòng tắm riêng nối liền với khu để trang phục của Thủy Tiên - Công Vinh.

Phòng tắm cũng nổi bật với tông màu trắng tinh khiết.

Trong căn biệt thự, Thủy Tiên ưu tiên dành hẳn 100m2 đất để trồng rau sạch phục vụ cho bữa ăn gia đình. Với cô: “Dù cho bạn có tiền bạc, danh vọng, địa vị, quyền lực đến đâu nếu không có sức khỏe thì tất cả chỉ là con số 0 khi bạn nằm trên giường bệnh”.

Thủy Tiên dành hẳn 100m2 để trồng rau sạch.

Vườn rau sạch của vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh được ví như nông trại mini vì trồng đủ loại rau, trái phổ biến trong bữa ăn gia đình. Khu vườn hầu như chẳng thiếu loại rau gì. Các loại rau được trồng trong thùng xốp nhỏ để tiết kiệm diện tích và sạch sẽ.

Thủy Tiên cho biết, cô dành khoảng lớn diện tích để trồng rau nhằm chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình.

Mỗi khi đến bữa, nữ ca sĩ chỉ cần mang rổ ra vườn hái một lúc là đủ rau xanh để chế biến cho cả nhà. Cô bé Bánh Gạo cũng thường hăng hái đi thu hoạch rau cùng ba mẹ.

Bé Bánh Gạo được bố mẹ dạy trồng rau.

Sống trong biệt thự triệu đô, có người giúp việc riêng song nữ ca sĩ sinh năm 1985 thường tự tay vào bếp nấu nhiều món ngon cho ông xã và bé Bánh Gạo.

Công Vinh thích thú khi thu hoạch rau quả do chính tay mình trồng.

Cô tiết lộ con gái Bánh Gạo thích ăn chay nên thường chế biến các món canh từ rau tự trồng rồi mang đến trường cho bé. Thủy Tiên cho biết cô được mẹ ruột truyền cảm hứng vườn tược và học hỏi từ bà nhiều kinh nghiệm trồng trọt hữu ích.

Căn biệt thự của vợ chồng Công Vinh ngay gần sông Sài Gòn và có bến đậu du thuyền.

Đặc biệt, khu biệt thự biệt lập có bến đậu du thuyền và ca nô riêng cho cư dân.

Tác giả: Đình Văn (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP