Thể thao

Cháy vé trận giao hữu giữa ĐT nữ Pháp và ĐT nữ Việt Nam

Tờ L'Equipe cho biết vé xem trận giao hữu giữa ĐT nữ Pháp và ĐT nữ Việt Nam đã được bán hết.

Trong cuộc phỏng vấn với HLV trưởng ĐT nữ Pháp - Corinne Diacre, phóng viên của tờ L'Equipe tiết lộ rằng vé xem trận giao hữu giữa ĐT nữ Pháp và ĐT nữ Việt Nam tại SVĐ Stade de la Source đã được bán sạch.

Vé xem trận giao hữu giữa ĐT nữ Pháp và ĐT nữ Việt Nam đã được bán hết (Ảnh: Orleans Loiret Football)

"Đó là thông tin rất tích cực, bởi lâu lắm rồi chúng tôi không được khán giả cổ vũ bởi đại dịch Covid-19. Thật tuyệt vời khi được thấy CĐV tới sân xem chúng tôi thi đấu, nhưng dĩ nhiên mọi người đều phải lưu ý về các quy tắc phòng chống dịch bệnh", HLV Corinne Diacre nói.

Cũng trong buổi họp báo, HLV Diacre xác nhận trung vệ đội trưởng Wendie Renard, hậu vệ trái Sakina Karchaoui và tiền vệ Grace Geyoro sẽ không tham dự trận giao hữu với ĐT nữ Việt Nam vì chấn thương. Dù vậy, bà Diacre khẳng định sẽ tung ra sân đội hình tốt nhất có thể để đối đầu với đội bóng của HLV Mai Đức Chung để giúp các cầu thủ có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi bước vào Euro bóng đá nữ 2022 tại Anh.

"Điều quan trọng là phải chơi thận trọng và tránh những chấn thương không cần thiết. Nhưng ngoài ra cả đội phải duy trì được trạng thái thể lực. Chúng tôi phải áp đặt được phong cách của mình ở trận tới. Trong trận giao hữu với Cameroon, chúng tôi đã thấy được những điểm tích cực và thú vị. Bởi vậy ĐT nữ Pháp sẽ phát triển lối chơi hiện tại và cố gắng khởi đầu trận đấu tốt hơn", HLV Diacre nói.

ĐT nữ Việt Nam tập luyện tại Orleans để chuẩn bị cho trận giao hữu (Ảnh: VFF)

Trong khi đó, HLV Mai Đức Chung cho biết mục đích của chuyến đi lần này để ĐT nữ Việt Nam có cơ hội giao lưu cọ xát, học hỏi từ đội bóng có thứ hạng hơn nhiều bậc trên bảng xếp hạng của FIFA.

“Đây sẽ là một trận giao hữu lịch sử của đội tuyển nữ Việt Nam, bởi đối thủ nằm ở tốp đầu trên bảng xếp hạng bóng đá nữ thế giới. Chuyến tập huấn này rất quý báu, có ý nghĩa không chỉ đối với sự chuẩn bị cho giải bóng đá nữ vô địch Đông Nam Á 2022 mà còn cho VCK World Cup 2023”, HLV Mai Đức Chung cho biết.

Trận giao hữu giữa ĐT nữ Việt Nam và ĐT nữ PHáp dự dự kiến diễn ra vào lúc 2h10 ngày 2/7 (giờ Việt Nam) tại SVĐ Stade de la Soucre (Orleans, Pháp).

Tác giả: THÀNH ĐỖ

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP