Thể thao

ĐT nữ Việt Nam loại 3 cầu thủ trước giờ lên đường sang Pháp

Lúc 22h35 tối nay (27/6), ĐT nữ Việt Nam sẽ lên đường sang Pháp tập huấn chuẩn bị cho AFF Cup 2022 vào tháng 7 tới tại Philippines. Trước giờ lên đường, HLV Mai Đức Chung đã gạch tên 3 cầu thủ.

Ở đợt tập trung vừa qua, ĐT nữ Việt Nam triệu tập 28 tuyển thủ, nhưng sát ngày lên đường sang Pháp tập huấn, HLV Mai Đức Chung đã loại 3 cầu thủ gồm: thủ môn Đào Thị Kiều Oanh (Hà Nội), Trần Thị Thu Phương (TKS Việt Nam) và Trần Thị Phương Thảo (TP.HCM). Như vậy, tuyển nữ Việt Nam sẽ lên đường tập huấn với 25 tuyển thủ.

Những ngày qua, HLV Mai Đức Chung đã cho các học trò rèn thể lực cùng những bài kỹ chiến thuật tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, đồng thời đội cũng có 2 trận đấu giao hữu với U18 nữ Việt Nam và U15 nam PVF. Vì như chính HLV họ Mai cho biết: “Chẳng phải lúc nào tuyển Việt Nam cũng có cơ hội được thi đấu với một đội tuyển nữ đẳng cấp thế giới như Pháp, đấy là một cơ hội, nên chúng tôi phải có sự chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu này”.

Sáng nay, đội nữ Việt Nam vẫn tập luyện bình thường và chỉ được nghỉ vào buổi chiều để chuẩn bị hành trang cho chuyến tập huấn. Theo kế hoạch, lúc 22h35 thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ đáp chuyến bay thẳng từ Hà Nội sang Paris (Pháp) và sẽ có mặt tại đây vào lúc 8h00 sáng mai (giờ địa phương), rồi ở đây tập huấn đến ngày 2/7.

Trong trong thời gian tập huấn, đội nữ Việt Nam sẽ có trận giao hữu với đội tuyển nữ Pháp vào ngày 1/7. Sau chuyến tập huấn tại Pháp, đội nữ Việt Nam sẽ bay thẳng sang Philippines dự AFF Cup 2022.

Tác giả: TUẤN THÀNH

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP