Thế giới

Cay đắng phát hiện 'nuôi con tu hú' suốt 8 năm, người đàn ông kiện vợ đòi bồi thường

Cay đắng khi phát hiện con trai mình nuôi nấng bấy lâu hóa ra là của người khác, người đàn ông ở Anh tức giận kiện vợ để đòi bồi thường.

Cô vợ là người đã phản bội trong thời gian hai người chung sống. Tệ hơn nữa, cô ta còn sinh một đứa con cho tình nhân - cũng tức là cậu con trai mà người đàn ông này đã chăm sóc suốt 8 năm. Sau khi biết được sự thật phũ phàng, người chồng giận dữ đệ đơn kiện lên Tòa án dân sự tối cao để buộc cả vợ lẫn “kẻ thứ ba” phải công khai danh tính, đồng thời đòi bồi thường cho những tổn thất tinh thần và vật chất mà mình phải gánh chịu.

Tuy nhiên, tòa không cho phép anh ta điểm mặt gọi tên cha ruột của con trai để tránh tổn thương đứa bé. Cậu nhóc 8 tuổi sẽ được biết sự thật khi đến thời điểm thích hợp.

Người chồng đã nộp đơn kiện cho Tòa án dân sự tối cao.

Không chỉ danh tính của người đàn ông vụng trộm với cô vợ được giữ kín, mà thông tin của tất cả những người còn lại liên quan đến vụ kiện cũng không được công khai. Sau khi phát hiện mình bị “đổ vỏ”, người chồng quyết dứt tình với vợ và tranh cãi gay gắt với cô ngay tại tòa. Anh ta cho rằng cậu con trai “hờ” của mình có quyền được biết sự thật về cha ruột, song người vợ cương quyết không đồng ý.

Cả hai vẫn đang trong quá trình tranh chấp.

Một số tình tiết xoay quanh án kiện đã được hé lộ trong phiên xử hồi tháng 7. Thẩm phán nhận định người đàn ông trên đã phải sống trong khổ sở từ khi biết được hóa ra đứa con mình thương yêu bấy lâu lại là minh chứng cho việc vợ ngoại tình. Vì vậy, dẫu cô vợ có tỏ lòng hối hận, anh ta vẫn đệ đơn kiện để đòi lại công bằng.

Cảnh sát Hồng Kông xuống giọng thuyết phục người biểu tình về nhà

Tác giả: Thanh Vân

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP