Thế giới

Cặp đôi vô tư 'mây mưa' trên vách đá giữa thanh thiên bạch nhật

Một cặp đôi bị bắt gặp vô tư ân ái trên vách đá tại khu vực bãi biển Bondi, thành phố Sydney, Australia giữa chốn đông người.

Nhiếp ảnh gia Scott Robinson là người tình cờ phát hiện ra cặp đôi đang “mây mưa” gần một vách đá tại bãi biển nổi tiếng Bondi, Sydney, Australia.

Thời điểm ấy, Scott Robinson đang đi bơi và dạo trên bãi biển. Nhiếp ảnh gia này đã khá sốc khi chứng kiến cảnh tượng cặp đôi đang thản nhiên ân ái lúc 8h15 sáng.

Phía trên vách đá cao khoảng vài mét, có khá nhiều người đang tụ tập ngắm cảnh thiên nhiên. Có lẽ những người này không biết được cảnh tượng nóng bỏng diễn ra ngay phía dưới.

Cặp đôi vô tư ân ái trên vách đá, phía trên là nhiều người tụ tập ngắm cảnh thiên nhiên.

Scott Robinson chụp lại vài bức ảnh và đăng lên group Facebook "Bondi Local Loop" nhằm lên án hành vi của cặp đôi vô tư "hành sự" chốn đông người.

Scott Robinson còn đặt ra câu hỏi liệu hành động của cặp đôi có được coi là tập thể dục hay giải trí xã hội theo các quy định giãn cách mới hay không.

Bài đăng của Scott Robinson bị xóa sau đó vì chứa nội dung “người lớn”, nhưng gây ra rất nhiều bàn tán trong cộng đồng mạng.

"Hẳn trước đó chàng trai này đã rủ người yêu ra biển đi dạo", "Hành động của họ có khác gì tập cardio đâu?", "Định nghĩa đi tập thể dục ở vùng ngoại ô phía Đông thật là lạ"..., dân mạng để lại bình luận

Hiện tại, theo quy định của chính phủ Australia, những người có hành vi phớt lờ quy định giãn cách phòng Covid-19 có thể sẽ bị phạt 265 bảng Anh (7,1 triệu đồng).

Tác giả: Hà Vy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP