Cộng đồng mạng

Cặp đôi thản nhiên ôm hôn, làm chuyện người lớn ngay trong rạp chiếu phim khiến người xung quanh nhức mắt

Khi bộ phim được phát sóng chưa bao lâu, cặp đôi này đã quay sang ôm hôn và thậm chí sờ soạng nhau khiến nhiều người khó chịu tới nỗi phải đứng dậy rời đi.

Rạp chiếu phim là một trong những địa điểm hẹn hò lý tưởng của các cặp đôi nhưng sẽ không có gì đáng nói nếu như họ chỉ đến để xem phim và không làm những việc đi quá giới hạn. Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc lại tiếp tục xôn xao về một bức ảnh chụp một cặp đôi đang “ân ái” ngay trong rạp chiếu phim.

Do quá bức xúc trước hành động phản cảm của cặp đôi, một nữ cư dân mạng cũng là người chứng kiến cảnh tượng này đã đăng tải bức ảnh lên MXH với dòng trạng thái: “Bạn có thể xem hết bộ phim khi phải chứng kiến cảnh tượng nóng mắt không? Cặp đôi kia ngồi đó và thản nhiên hôn nhau. Làm sao tôi có thể tập trung nhìn lên trên màn hình lớn?“.

Cặp đôi thản nhiên ôm hôn, sờ soạn trong rạp chiếu phim.

Cô gái cho biết, bộ phim cô xem vào ngày hôm đó khá hay nhưng cô không thể tập trung được chỉ vì cặp đôi ngồi gần mình. Cặp đôi tay trong tay bước vào rạp chiếu phim như bao người khác nhưng khi bộ phim phát sóng chưa bao lâu, họ đã quay sang ôm và hôn nhau thắm thiết. Thậm chí, nam thanh niên kia dường như còn dùng cả thân mình đè lên người cô gái và tay không ngừng đụng chạm vào những bộ phận nhạy cảm của bạn gái.

Tuy có rất nhiều người trong rạp nhưng cặp đôi này vẫn thản nhiên “ân ái” như vậy trong hơn nửa tiếng đồng hồ, mặc kệ những ánh mắt soi mói, khó chịu của mọi người. “Tôi không muốn bỏ dở bộ phim nhưng tôi không tài nào tập trung được vì cặp đôi kia. Nhiều người trong rạp cũng có chung cảm xúc như tôi. Cuối cùng, tôi đã quyết định đứng lên và rời đi. Một số người khác cũng vậy“, cô gái chia sẻ.

Bài đăng của cô gái sau đó đã thu hút đông đảo sự chú ý của dư luận. Một số thông cảm với cô gái nhưng số khác lại không tiếc lời chỉ trích sự “kém duyên” của cặp đôi kia. Một số người bình luận: “Chẳng hiểu cặp đôi kia nghĩ gì nữa. Nếu muốn ân ái thì tại sao không bỏ tiền ra mà thuê nhà nghỉ luôn đi, vào rạp chiếu phim làm gì để gây ảnh hưởng tới người khác“, “Mua một vé mà được xem tới 2 bộ phim. Thật tiện quá“, “Nếu là tôi, tôi sẽ tiến sát lại và nhìn chằm chằm vào họ sẽ cặp đôi kia sẽ ứng xử ra sao“,…

Tác giả: Trần Xuân

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP