Cộng đồng mạng

Cặp đôi làm 'chuyện ấy' ngay tại hàng ghế đầu của rạp phim được camera ghi lại khiến mọi người ngán ngẩm

Mới đây, nhật báo The Sun của Anh đưa tin về camera trong một rạp phim đã ghi lại khoảnh khắc trọn vẹn của một cặp đôi làm 'chuyện ấy ngay tại hàng ghế đầu.

Được biết, cô nàng có mái tóc ngắn đã trèo hẳn lên đùi của bạn trai và ngồi xoạc chân với tư thế nhạy cảm, từ eo trở xuống của cô nàng là trần truồng như nhộng.

Cô nàng có mái tóc ngắn trèo hẳn lên đùi của bạn trai.

Trong rạp phim với điều kiện lý tưởng là bóng tối bao trùm các dãy ghế, có lẽ cặp đôi đã tranh thủ cơ hội khi thấy các dãy ghế xung quanh đều trống nên họ yên tâm làm 'chuyện ấy' mà không sợ bị phát hiện, tuy nhiên, dường như họ đã quên camera trong rạp phim vẫn hoạt động trong suốt thời gian cả hai tình tứ với nhau.

Theo thông tin, clip được cộng đồng mạng chia sẻ vào ngày 17/8, khoảnh khắc cặp đôi làm tình được xác định xảy ra trong thời buổi đại dịch Covid - 19 bùng phát trên diện rộng buộc các rạp chiếu phim trên nước Anh đóng cửa và nay đã được phép hoạt động trở lại trong thời gian gần đây.

Sau khi đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội, nhiều người để lại bình luận:

'Ai cũng biết trong rạp phim có camera, nhưng có lẽ cặp đôi này không bận tâm và chỉ muốn tận hưởng thế giới của hai người'.

'Đúng là cặp đôi bạo dạn khi làm chuyện ấy ngay tại hàng ghế đầu, nếu là tôi chắc sẽ căng thẳng đến phát rồ'.

'Tôi cảm thấy hành động của họ thật ghê tởm, vị trí ngồi mà họ quan hệ biết đâu sau này sẽ đến lượt một trong số chúng ta ngồi đấy'.

Tác giả: Tú Uyên

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP