Cộng đồng mạng

Cặp đôi chàng U70 - nàng U60 gây sốt khi xuất hiện trên sóng 'Bạn muốn hẹn hò' để tìm bạn đời

Theo đó, cặp nhân vật chính này là cụ ông U70 và người phụ nữ đã 55 tuổi. Câu chuyện của hai người mang đến chương trình khiến khán giả theo dõi không khỏi xúc động.

Nữ chính tên là Lê Ngọc Quan, làm việc tại Trung tâm Thể dục thể thao của phường, năm nay 55 tuổi. Đến với chương trình, cô Ngọc Quan vui vẻ nói: 'Em ế 55 năm rồi'.

Chia sẻ về tính cách, cô tự nhận là người 'nóng tính nhưng dễ nguội', rất dễ tủi thân, ai chọc ghẹo chút thôi là lại dễ khóc, nhưng cũng rất mau nín. MC Hồng Vân chia sẻ: 'Đó là cảm xúc nên đó không phải là khuyết điểm của chị đâu'.

Cô Ngọc Quan, 55 tuổi, chưa từng kết hôn

Về phía nam chính tên là Nguyễn Dư Triệu, 63 tuổi, đã có kinh nghiệm 25 năm công tác tại ngành dược phẩm nước ngoài, hiện làm cho ngành dược phẩm tại Việt Nam. Ông Triệu hiện sống tại quận 7, TP.HCM.

Trong chương trình, ông Triệu chia sẻ, điểm mạnh của bản thân là hòa đồng, thích học hỏi với mọi người và đam mê thể thao, đặc biệt là môn tennis, điểm yếu là hơi lười biếng một chút.

Về tình trường, cô Ngọc Quan chia sẻ, hồi trẻ có quen và thích một bạn học. Lần 2 có yêu một anh công an trong 4 năm rồi chia tay, nhưng trong 4 năm họ vẫn 'chưa dám làm gì hết, chỉ dám nắm tay thôi' vì thời điểm đó ba mẹ rất khó tính.

Sau đó, cô đi vào xí nghiệp làm, ba mẹ bị bệnh nên cô quyết định làm việc kiếm tiền, dành thời gian chăm sóc ba mẹ, nuôi cả bà ngoại, về sau là cả người anh nữa. Đến bây giờ, ba mẹ cô đã qua đời.

Trong khi đó, ông Triệu thì đã từng kết hôn. Bà xã mất năm 2018, hiện tại chỉ còn 3 cha con trong gia đình. Ông Triệu nhận thấy đây là thời gian ông cần tìm người tri kỷ để cùng mình đi hết chặng đường còn lại.

Nam chính 63 tuổi

Điều đặc biệt nhất là người thân của hai bên đều nhiệt tình ủng hộ cặp đôi, bởi tính cách hiền lành, nhân hậu và sự đồng điệu của họ.

Về sau, cặp đôi đã dành những lời ca tiếng hát tặng nhau. Nữ chính còn tếu táo: 'Sau này nếu có góp gạo thổi cơm chung thì anh nói tiếng Việt nhé, chứ nói tiếng Pháp em không có hiểu'.

Cặp đôi đã cùng bấm nút cho nhau cơ hội để cùng tìm hiểu nhau

Phía dưới tập phát sóng, rất nhiều khán giả đã để lại những bình luận ngợi khen và ủng hộ nhiệt tình cho cặp đôi lớn tuổi nhưng rất sâu sắc và tình cảm này.

Khán giả chúc phúc cho cặp đôi.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP