Giải trí

Cao Thái Hà thừa nhận rung động với Hữu Vi khi đóng 'Hậu duệ mặt trời'

"Trước một người hấp dẫn như Hữu Vi, dĩ nhiên là con gái mình có chút rung động nhưng tất cả chỉ dừng lại ở đó để mang cảm xúc vào phim", Cao Thái Hà chia sẻ.

Đoàn làm phim Hậu duệ mặt trời vừa có cuộc tiếp xúc báo chí tại TP.HCM, bộ tứ diễn viên chính gồm Song Luân, Cao Thái Hà, Hữu Vi, Khả Ngân đã có những chia sẻ cùng báo giới.

Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt đang dần nhận được sự chú ý của khán giả. Ngoài nội dung phim, quan hệ giữa các nhân vật chính ở hậu trường và ngoài đời cũng gây tò mò cho người xem.

Cao Thái Hà tại buổi giao lưu đoàn làm phim với khán giả.

Tại sự kiện, Cao Thái Hà đã có những chia sẻ xung quanh cuộc sống riêng tư và vai diễn. Cao Thái Hà cho biết, 4 tháng qua, khi nhận lời mời tham gia Hậu duệ mặt trời, cô phải từ chối 2 dự án truyền hình khác. Quá trình làm việc tại Phú Yên giúp cô tĩnh tâm hơn trong chuyện tình cảm, ổn định đời sống riêng tư hơn trước đây.

Nói về tin đồn phim giả tình thật với Hữu Vi, Cao Thái Hà cho hay, cô chỉ thương bạn diễn vì có nhiều cảnh quay quá vất vả, chứ kiểu thương nam - nữ là không có.

Cao Thái Hà cho biết, đúng như nhận xét của khán giả, Hữu Vi ngoài đời là mẫu người rất ít nói, lạnh lùng và khó tiếp xúc. Lúc phim bắt đầu bấm máy, cô thực sự đã gặp chút khó khăn khi làm việc với Vi vì không thể trao đổi công việc được.

Cao Thái Hà đóng cặp với Hữu Vi trong phim.

Tuy nhiên, khi bắt đầu ra Phú Yên cô có thời gian hiểu hơn về Vi. "Hữu Vi có vẻ ngoài lạnh lùng nhưng là người sống tình cảm. Sau khi nói chuyện được với nhau nhiều hơn thì cả hai đã trở nên thân thiết và làm việc cũng ăn ý hơn. Trong phim, Hà là người chủ động trong tình cảm với Hữu Vi dù bố ngăn cản.

Ngoài đời, Hà chủ động làm quen Hữu Vi, mời cà phê trò chuyện để hiểu nhau hơn. Những ngày qua, nhiều nghi vấn chuyện tình cảm hai đứa nhưng xin khẳng định tụi Hà chỉ là đồng nghiệp.

"Trước một người hấp dẫn như Hữu Vi, dĩ nhiên là con gái mình có chút rung động nhưng tất cả chỉ dừng lại ở đó để mang cảm xúc vào phim. Khi phim đóng máy cách đây 1 tuần, những cảm xúc của Hà trở lại bình thường để chuẩn bị cho chặng đường mới. Thế nên đây là câu trả lời sau cùng của Hà cho nghi án tình cảm với Hữu Vi" - cô cho biết.

Có rất nhiều lời đồn về phim giả tình thật khi các bộ phim lên sóng, không riêng gì Hậu duệ mặt trời, nhưng cô cho rằng nhập vai là cách mà một diễn viên chuyên nghiệp nuôi cảm xúc thật để làm tốt vai diễn của mình. Tuy nhiên tất cả phải có giới hạn và sự kiểm soát của lý trí, chứ không thể đóng cặp với ai thì yêu người đó rồi đến với nhau.

Cao Thái Hà cũng vô cùng thân thiết với Song Luân.

"Nếu 2 người còn độc thân thì chuyện đó là bình thường, còn nếu đã có người yêu hay gia đình thì nên dừng lại đúng chừng mực của việc nuôi cảm xúc để diễn xuất.

Có lần vào vai Trâm trong Chạm vào danh vọng, suốt 60 tập phim, tôi đã sống với nhân vật đến nỗi như người bị trầm cảm. Sau khi phim kết thúc 1 tháng, tôi mới có thể quên quên được nhân vật đó và vui vẻ trở lại. Còn chuyện nhập vai quá mức nên có tình cảm với bạn diễn thì tôi cũng từng có 1 lần nhưng xin phép được giữ bí mật cho riêng mình vì tất cả đã qua rồi", Cao Thái Hà chia sẻ.

Cao Thái Hà cũng cho hay, nhờ vào vai trung uý Kim trong Hậu duệ mặt trời, cô nhận được nhiều lời mời đi sự kiên. Được biết tới nhiều hơn, cô được trả cát-xê đại sứ thương hiệu cao gấp 2 lần trước đây. Nhờ đó cô có thể tự chủ kinh tế và hỗ trợ em trai ăn học tại Cần Thơ.

Tác giả: Ngân An

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP