Thế giới

Cãi nhau với bạn gái, người đàn ông 50 tuổi khỏa thân trốn lên núi, trước khi đi còn nói câu này với bố

Sau khi cãi nhau với bạn gái, người đàn ông 50 tuổi này đã lái xe bỏ nhà đi và trốn vào trong núi suốt 6 ngày khiến cảnh sát phải đi tìm.

Vào sáng 18/10, một số người dân tìm thấy một chiếc xe máy ở khu vực núi Thái Bình thuộc thành phố Đài Trung, Đài Loan (Trung Quốc). Nghi ngờ có người vào núi và không muốn quay lại nên họ đã gọi báo cảnh sát.

Cùng lúc đó, bố của anh Tô nói rằng anh Tô (50 tuổi) đã cãi nhau ầm ĩ với bạn gái vào sáng 18. Trước khi lái xe máy bỏ nhà đi, anh còn buông một câu: “Tôi không muốn sống nữa” khiến bố của anh vô cùng lo lắng nên báo cảnh sát.

Người đàn ông 50 tuổi khỏa thân trốn lên núi sau khi cãi nhau với bạn gái.

Thông qua định vị từ điện thoại di động, cảnh sát cũng xác định được vị trí cuối cùng của anh Tô. Sau đó, họ đã huy động lực lượng để tìm kiếm người đàn ông 50 tuổi này.

Sau 6 ngày tìm kiếm, cảnh sát và đội cứu hộ đã tìm thấy anh Tô trong tình trạng khỏa thân ngồi bên một con suối nhỏ. Cơ thể anh gây gò, ốm yếu đi trông thấy.

Người đàn ông được cảnh sát và đội cứu hộ tìm thấy, đưa về nhà sau 6 ngày trên núi.

Anh Tô cho biết, sau khi vào núi một mình, anh uống nước suối khi khát, ăn trái cây dại khi đói và tìm chỗ ngủ khi mệt. Tuy nhiên, anh không giải thích được tại sao quần áo trên người mình lại biến mất.

Người đàn ông hiện đã đoàn tụ với gia đình.


Trong những ngày vừa qua, nhiệt độ ở khu vực này xuống thấp lại có mưa, nhưng may mắn là anh Tô không bị hạ thân nhiệt, khiến cảnh sát kinh ngạc. Cuối cùng, anh Tô cũng được đưa về đoàn tụ với gia đình, nhưng không rõ mâu thuẫn giữa anh và bạn gái sau đó có được hóa giải hay không.

Tác giả: An Chi

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP