Thế giới

Phát hiện 'xác chết khỏa thân' trong bãi rác, người phụ nữ 'ngã ngửa' khi biết sự thật

Người phụ nữ và chồng sợ hãi khi trông thấy “thi thể” nữ giới chỉ mặc độc chiếc quần lót nằm trong túi rác.

Đó là lúc Cara Levy cùng chồng lái xe đến Trung tâm Tái chế rác Harlow ở Essex (Anh) để đổ rác.

Ngờ đâu, vì sai lầm quên phân loại rác mà buổi sáng ngày 4/10 đã trở thành khoảnh khắc kinh hoàng nhất trong đời người phụ nữ 26 tuổi. Ở trung tâm tái chế, cô và chồng là anh Chris Hobson sợ thót tim khi trông thấy “thi thể” một người phụ nữ chỉ mặc độc chiếc quần lót nằm trong túi rác.

Cô Cara Levy.

Khi đến gần, họ mới thở phào nhận ra đây chỉ là một con búp bê tình dục. “Lúc đó là khoảng 9h30 hoặc 10h sáng”, cô kể lại. “Tôi đã từng thấy nhiều món đồ kỳ lạ được trưng bày trong các cửa hàng bán đồ chơi tình dục, nhưng chưa bao giờ chân thực đến vậy. Nó vẫn còn nguyên bộ tóc giả và quần lót”.

Hóa ra 'xác chết khỏa thân' là con búp bê bị bỏ đi.

“Con búp bê trông giống như bị vứt ở đó chưa đến một ngày. Nó bị bỏ trơ trọi trên nóc thùng rác”, cô nói.

Cách đây vài năm, Cara đã chuyển từ California (Mỹ) để đến Anh định cư. Khi bắt gặp cảnh tượng kỳ lạ trên, cặp đôi không nhịn được cơn tò mò và đã chụp vài bức ảnh rồi đăng tải câu chuyện của mình lên Instagram.

“Chúng tôi cũng băn khoăn tự hỏi những người hàng xóm sống kỳ quặc như thế nào. Ở Essex không bao giờ thiếu chuyện lạ. Nhưng tôi không bao giờ muốn quay lại bãi rác nữa!”, cô khẳng định. Đến nay, lý do con búp bê bị chủ cũ vứt đi vẫn còn là bí ẩn chưa lời giải đáp.

Tác giả: Song Long

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP