Nhà đẹp

Cách bày trí cho gia đình nhỏ của bạn

Phòng ăn và phòng khách chung để chia sẻ không gian, phòng ngủ phụ với giường tầng đủ cho hai thành viên nhí, căn hộ nhỏ trở nên rộng hơn với một gia đình.

Xu hướng hiện đại, nhiều người chọn chung cư vừa an toàn, vừa được sử dụng các tiện ích như công viên, siêu thị, trường học, khu tập thể thao… Với gia đình chị Tuyết Mai thì ngôi nhà mới tại khu đô thị Gamuda Land (Hà Nội) là lựa chọn thích hợp. Căn hộ có diện tích hơn 78 m2, bố trí hai phòng ngủ, một phòng bếp nhỏ riêng biệt, phòng khách và phòng ăn chung trong không gian vừa tạo sự gần gũi, thân thiện, vừa xóa bỏ các vách ngăn làm cho nhà rộng rãi hơn.
Gia chủ chăm chút nhiều đến vật dụng nội thất. Thay vì chia không gian bằng các mảng tường kín thì nhà dùng chính thiết bị với những màu sắc khác nhau trong bảng màu để phân biệt, phòng khách tông màu hồng - tím nhạt dễ chịu, phòng ăn với tông trắng của bàn ghế tạo cảm giác sạch sẽ, tinh tươm gọn gàng… Căn nhà ấm áp dễ chịu khiến tinh thần của mỗi thành viên đều thư giãn, nhẹ nhàng khi trở về sau những giờ làm việc, học hành căng thẳng.

Đồ nội thất được chăm chút tỉ mỉ

Sự đơn giản làm cho ngôi nhà thêm sang

Phòng ngủ nhỏ bố trí giường tầng đủ không gian cho hai con nhỏ

Phòng bếp đơn giản và sạch sẽ

Tác giả: Thiên An

Nguồn tin: Báo Thanh Niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP