Nhà đẹp

Ca sĩ 'mặc bikini hát bolero' sống một mình trong căn hộ 4 tỷ ở Sài Gòn

Quách Tuấn Du sống một mình trong căn hộ ở tầng 19 thuộc khu chung cư cao cấp quận 6, TP. HCM.

Thời gian trước, Quách Tuấn Du sống cùng mẹ ở quận 10, TP. HCM nhưng khoảng 1 năm nay, anh mua căn hộ mới và dọn về đây sống một mình.

Đó là một căn hộ nằm trên tầng 19 thuộc khu chung cư cao cấp ở quận 6. Căn hộ rộng 89 m2, gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 2 toilet và 1 nhà bếp. Anh mua căn hộ hết 4 tỷ để nghỉ ngơi cho yên tĩnh hoặc thỉnh thoảng mời bạn bè về nhà mở tiệc. Vì vậy, căn hộ khá đơn giản, không nhiều vật dụng hay trang trí cầu kỳ.

Bước vào cửa là góc đặc trưng thường thấy khi thăm nhà nghệ sĩ: nơi Quách Tuấn Du trưng bày những bằng khen, bằng công đức, những món quà được tặng và cả chiếc nút bạc của YouTube.

Anh cẩn thận đặt những album từng phát hành trong sự nghiệp. Vào nghề nhiều năm, mỗi album đánh dấu một chặng đường hoạt động nghệ thuật của Quách Tuấn Du. "Bây giờ, ai hỏi tôi có phải đại gia không, tôi nhận liền. Có điều, tôi đầu tư vô hết mấy cái đĩa này rồi, tốn tiền lắm chứ bộ. 3 năm nay, tôi ra CD nữa mà đổi thành usb cho phù hợp với công nghệ mới", Quách Tuấn Du hài hước.

Bên phải lối ra vào là kệ giày, để tượng trưng những đôi anh thường mang nhất. Phần lớn giày đã sử dụng, anh đều bỏ bao, cất ở nhà bên quận 10.

Bức tranh của Quách Tuấn Du và mẹ do một người anh họa sĩ vẽ tặng được nam ca sĩ treo trang trọng trên tường nhà.

Chiếc bàn ăn đặt giữa phòng khách và nhà bếp có kiểu bày trí như phương Tây này bắt nguồn từ kỷ niệm thời Quách Tuấn Du mới lên Sài Gòn lập nghiệp. Lúc đó, anh làm phục vụ trong một nhà hàng món Pháp và luôn ao ước sẽ có ngày được ngồi ăn như vậy. Thế nên, dù thích món Việt nhưng anh vẫn trang trí bàn ăn giống như nhà hàng món Pháp năm xưa từng làm phục vụ.

Phòng khách rộng rãi với gam màu sáng, nhẹ, nhiều cây hoa, tạo cảm giác dễ chịu, thư thái.

Anh thường ngồi một mình ở đây ăn trái cây, xem TV hoặc hát karaoke.

Phòng ngủ của Quách Tuấn Du yên tĩnh, khá lãng mạn. Ánh sáng từ đèn ngủ trang trí và màu gỗ khiến không gian ấm cúng, dễ chịu.

Toilet không quá rộng nhưng thiết kế hiện đại, gọn gàng và tiện nghi.

Quách Tuấn Du sống một mình, không thuê giúp việc nhưng căn hộ khá tươm tất, sạch sẽ. Vì sống một mình nên một phòng ngủ còn lại, anh dùng làm... nhà kho và cất quần áo biểu diễn.

Quách Tấn Du từng gây tranh cãi dữ dội khi remix lại dòng nhạc bolero. Bolero được phối lại theo nhạc nhảy điện tử, ghi hình ở hồ bơi với bikini uốn éo. Nhiều người gọi đây là quái đản nhưng nam ca sĩ khẳng định "việc hát bolero theo lối cũ đã có quá nhiều tượng đài thành công nên việc bolero remix sẽ là lựa chọn của tôi". Anh cũng khoe có rất nhiều khán giả, kể cả khán giả lớn tuổi ủng hộ mình.

Ảnh:Bảo Hòa

Tác giả: Gia Bảo

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP