Giải trí

Ca sĩ Indonesia nức nở trong đám tang vợ diễn viên qua đời vì sóng thần

Chiều 25/12, lễ tang nữ diễn viên Dylan Sahara đã được tổ chức tại quê nhà ở Đông Java. Chồng Dylan - ca sĩ Riefian Fajarsyah - đau đớn khóc không ngừng tiếc thương người vợ xấu số.

Tờ Tribunnews cho biết thi thể nữ diễn viên Dylan Sahara được tìm thấy ngày 24/12. Cô qua đời ở tuổi 26 sau khi bị sóng thần cuốn đi tối 22/12.

Không chỉ nữ nghệ sĩ 26 tuổi, các thành viên mất tích của nhóm nhạc Seventeen là Herman Sikumbang, Windu Andi Darmawan, Bani cũng được xác nhận đã thiệt mạng do thiên tai.

Nam ca sĩ Riefian Fajarsyah khóc không ngừng trong đám tang của vợ.

Trong đám tang của vợ chiều 25/12, nam ca sĩ Riefian Fajarsyah cùng gia đình đưa di thể của Dylan Sahara về quê nhà ở làng Mangkujayan ở quận Ponnorogo, tỉnh Đông Java.

Nam ca sĩ nhóm Seventeen đã không ngừng khóc bên di quan của vợ, anh thốt lên đau đớn: "Anh sẽ sống như thế nào khi thiếu em”.

Trên trang cá nhân với hơn 1,3 triệu người theo dõi, Riefian Fajarsyah chia tâm sự cảm động về người vợ xinh đẹp xấu số của mình: “Vợ tôi chưa bao giờ là người đẹp hoàn hảo, tôi cũng không phải người chồng tài giỏi. Nhưng cô ấy chưa bao giờ ngừng cố gắng để trở thành người vợ tốt nhất với tôi".

Riefian Fajarsyah không kìm được nước mắt trước nỗi đau mất mát quá lớn.

"Tôi biết cô ấy đã cố gắng như thế nào và Dylan Sahara là người vợ tuyệt vời. Tôi không cầu mong một người vợ nào hơn thế. Tôi xin cảm ơn đến gia đình và bạn bè hay bất kỳ ai đã cầu nguyện cho cô ấy”, Riefian Fajarsyah đau đớn gửi lời cảm ơn.

Trước đó ngày 22/12, một trận thiên tai xảy đến với những người dân Indonesia khi cơn sóng thần tràn vào các bãi biển quanh Sunda phá hủy hàng trăm ngôi nhà, khiến 373 người thiệt mạng, 1.459 người khác bị thương và khoảng 100 người mất tích.

Hôm đó cũng là ngày nhóm Seventeen có đêm nhạc tại Tanjung Lesung Beach Resort gần bờ biển. NChồng nữ diễn viên là nam ca sĩ Riefian Fajarsyah - hát chính của nhóm Seventeen.

Hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi nổi tiếng Indonesia trước khi thảm kịch diễn ra.

Dylan Sahara sinh năm 1992, là người dẫn chương trình, diễn viên, người mẫu xinh đẹp và tài năng ở Indonesia. Người đẹp trở nên nổi tiếng hơn khi hẹn hò với Riefian Fajarsyah, trưởng nhóm Seventeen.

Cặp đôi Dylan Sahara - Riefian Fajarsyah là những cái tên được đông đảo khán giả yêu thích tại Indonesia. Họ kết hôn vào năm 2016 với lời chúc phúc của công chúng và bạn bè đồng nghiệp. Cô cũng thường xuyên theo chồng đi diễn mỗi khi không có show cá nhân.

Tác giả: T.K

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP