Xã hội

Cả gia đình mất tích sau khi đi tảo mộ

Cả gia đình gồm 4 người sau khi đi tảo mộ về đã mất tích trên hồ thủy điện Thác Xăng (huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn).

Thông tin ban đầu: Ngày 9/4, anh Nông Văn Tinh (29 tuổi, trú tại thôn Hát Lốc, xã Bắc La, huyện Văn Lãng, Lạng Sơn) cùng vợ là chị Phan Thị Tơ (đang mang thai tháng thứ 6) và con trai Nông Huy Hoàng (4 tuổi) về quê ngoại tại xã Hùng Sơn, (huyện Tràng Định, Lạng Sơn) tảo mộ.

Chiều cùng ngày, gia đình anh Tinh trở về. Khi đi trên hồ thủy điện Thác Xăng, trời bắt đầu có gió và mặt hồ dậy sóng. Đến tối, mọi người trong gia đình chưa thấy anh Tinh và vợ con về cứ đinh ninh họ ở lại nhà ngoại.

20170413184912 anh ho
Hồ thủy điện Thác Xăng nơi gia đình anh Tinh mất tích

Đến sáng hôm sau, vẫn không thấy gia đình anh Tinh trở về nên người thân đã cố gắng tìm cách liên lạc nhưng không được. Biết có chuyện chẳng lành, mọi người đã lấy thuyền, bè đi tìm trên hồ thủy điện Thác Xăng thì bất ngờ phát hiện bè của anh Tinh bị lật, trên bè vẫn còn đôi dép trẻ con nhưng không thấy 3 người đâu.

Ngay sau đó người nhà đã báo cáo sự việc lên chính quyền đại phương.

Trao đổi với phóng viên, vị lãnh đạo UBND xã Bắc La cho biết: Đơn vị vẫn đang tích cực tìm kiếm 3 người trong gia đình mất tích trên đường về sau khi đi tảo mộ ở huyện Tràng Định, tỉnh Lạng Sơn.

Ông Vi Văn Quyết – Chủ tịch xã Bắc La (huyện Văn Lãng, Lạng Sơn) cho biết, đã huy động hơn 50 người tham gia tìm kiếm cứu nạn.

Diện tích mặt hồ Thác Xăng rất lớn. Chiều nay, khu vực hồ Thác Xăng có nhiều mây, thời tiết âm u, tầm nhìn hạn chế nên các đội tìm kiếm cũng gặp khó khăn.

Tác giả bài viết: Nhị Tiến

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP