Thể thao

Bùi Tiến Dũng hỏi ý kiến gia đình trước khi gia nhập CLB Hà Nội

Việc chia tay CLB Thanh Hóa là lựa chọn khó khăn với Bùi Tiến Dũng. Theo thủ thành này, anh phải tham khảo ý kiến người thân trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Sau hai mùa bóng khoác áo CLB Thanh Hóa, thủ thành Bùi Tiến Dũng chuyển sang thi đấu cho CLB Hà Nội bắt đầu từ mùa giải 2019. Tại đội bóng mới, Tiến Dũng khoác áo số 36 và sẽ phải cạnh tranh gắt gao với Nguyễn Văn Công cho vị trí chính thức trong khung gỗ đội bóng thủ đô.

Nói về số áo mới, thủ thành sinh năm 1997 cho biết: "Quê hương là số một. Và có lẽ điều này đã được thể hiện trong số áo của em. Em mặc số áo này để luôn nhớ đến quê hương mình".

Dù đã chuyển sang thi đấu cho CLB Hà Nội, Bùi Tiến Dũng luôn nhớ về quê hương Thanh Hóa. Ảnh: Minh Chiến.

Rời bỏ đội bóng quê hương, nơi trở thành bệ phóng cho sự nghiệp của mình là điều không dễ dàng. Và theo Tiến Dũng, anh thậm chí phải xin ý kiến của người thân trong gia đình trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

"Em có hỏi ý kiến gia đình, và mọi người chỉ nói rằng hãy luôn cảm thấy thoải mái nhất, ở nơi đâu thấy thoải mái nhất thì hãy chọn nơi đấy", tân binh CLB Hà Nội tiết lộ.

Không chỉ Tiến Dũng, trước thềm mùa giải năm nay, CLB Thanh Hóa còn chia tay hàng loạt cầu thủ như Trọng Hoàng, Hoàng Thịnh, Thanh Thắng hay Pape Omar. Điều này khiến đội bóng xứ Thanh đang không có sự chuẩn bị tốt nhất trước thềm mùa giải mới.

Bởi vậy, dù đã "yên bề gia thất" cùng đội bóng mới, thủ thành quê Ngọc Lặc này vẫn luôn canh cánh nỗi niềm với đội bóng quê hương.

"Em cảm thấy khá tiếc bởi mùa giải sắp tới sẽ khó khăn cho CLB Thanh Hóa khi vẫn chưa tìm được nhà tài trợ. Em cũng mong trong thời gian tới sẽ có nhà tài trợ đầu tư cho CLB Thanh Hóa để họ chuẩn bị quân số và chuẩn bị cho mùa giải thật tốt", Tiến Dũng chia sẻ.

Vào lúc 16h ngày 16/2, CLB Hà Nội sẽ bước vào trận tranh siêu cúp quốc gia gặp CLB Bình Dương. Với việc HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định sẽ sử dụng nhiều cầu thủ dự bị, Tiến Dũng đang tràn trề hy vọng sẽ có màn ra mắt trong màu áo đội bóng mới ở trận đấu tới đây.

Tác giả: Linh Sơn

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP