Thế giới

Bực tức vì 'có một ngày tồi tệ', bà nội có hành động đáng sợ với đứa cháu 2 tuổi

Những bức ảnh khủng khiếp cho thấy tình trạng bỏng nặng và phồng rộp cấp độ ba của đứa trẻ hai tuổi sau khi bị bà nội nhúng vào nước sôi. Khả năng cao, đứa trẻ đáng thương mới biết đi này có thể phải cắt bỏ đi đôi chân của mình.

Vụ việc kinh hoàng xảy ra vào ngày 11/8, khi cô bé Kaylee Robinson 2 tuổi đang được bà nội của mình là Jennifer Vaughn trông tại nhà của bà ta ở Chattanooga. Mẹ của bé, cô Brittany Smith, nói với ABC 2 rằng Jennifer Vaughn - mẹ của vị hôn phu Kyle Vaughn của cô - thừa nhận đã làm con của cô bị thương nặng do nước sôi chỉ vì bà ta đã “có một ngày tồi tệ” khi cô đang đưa 2 đứa con lớn đi bơi.

Vaughn đã bị buộc tội lạm dụng trẻ em mức độ trầm trọng và hiện đang bị phạt 150.000 đô la.

Trong khi đó, Smith đã chia sẻ những hình ảnh về đôi chân của cô con gái nhỏ với một số phương tiện truyền thông - những hình ảnh tương tự đã được các nhà chức trách chịu trách nhiệm về vụ án xem xét.

Thám tử Rocky Potter của Cảnh sát trưởng Hạt Rhea - người đã kiểm tra các bức ảnh - nói với ABC 2 rằng đó là “những vết bỏng tồi tệ nhất mà tôi từng thấy”.

Jennifer Vaughn (trái) đã bị buộc tội lạm dụng trẻ em mức độ trầm trọng sau khi nhúng chân cháu gái Kaylee Robinson (phải) vào nước sôi. Nguồn Dailymail.

Theo Thám tử Potter, bệnh viện nơi cô bé Kaylee đang được điều

trị đã mô tả các vết thương là “bỏng vớ”, bởi vì chúng trông như thể cô bé đang mang một đôi vớ màu hồng. Trong khi đó, Smith nói với Metro rằng vết thương của con gái cô dường như trở nên tồi tệ hơn, và không có tiến triển gì trong 9 ngày qua, kể từ khi vụ việc xảy ra.

“Thật khủng khiếp, nó khiến tôi căng thẳng vô cùng. Kaylee đã trải qua 2 cuộc phẩu thuật rồi nhưng chúng không hề có kết quả tốt. Da không thực sự tự phục hồi theo cách các bác sĩ hy vọng. Con bé đang rất đau đớn” - người mẹ đau khổ nói.

“Tuần tới, họ sẽ lấy một ít da từ đùi của con bé để thử phẫu thuật ghép da lần nữa và sửa chữa đôi chân của con bé” - cô nói thêm.

Smith cũng tiết lộ rằng Kaylee “có nguy cơ bị nhiễm trùng cao và cuối cùng có thể bị mất chân”.

Một quỹ từ thiện trên GoFundMe đã được thiết lập để giúp đỡ chi phí y tế cho bé Kaylee.

Kaylee đã được bà nội trông nom nhiều lần trước đây và không có bất kỳ sự cố nào xảy ra cả. Tuy nhiên, ngay sau khi thả con gái tại nhà của Vaughn vào ngày 11/8, Smith đã nhận được một cuộc gọi từ mẹ chồng tương lai rằng cô phải trở về ngay.

Thám tử Rocky Potter của Cảnh sát trưởng Hạt Rhea - người đã kiểm tra các bức ảnh - nói với ABC 2 rằng đó là “những vết bỏng tồi tệ nhất mà tôi từng thấy”. Nguồn Dailymail.

“Tôi có thể nghe thấy Kaylee đang la hét ở trong điện thoại” - Smith nhớ lại. “Bà ấy nói rằng tôi phải về nhà ngay”

Khi cô trở lại nhà, Kaylee vẫn đang khóc lóc đau đớn, nhưng Vaughn lại giả bộ không biết vì sao cháu mình lại bị bỏng như vậy.

Sau đó, khác hoàn toàn với tuyên bố ban đầu rằng bà ta để đứa bé một mình trong bồn tắm, Vaughn thừa nhận đã nhúng chân Kaylee vào nước sôi vì cô bé cư xử không đúng mực.

“Điều đó là không đúng. Một đứa trẻ 2 tuổi thì có thể làm được cái gì không đúng mực đến mức bị đối xử như thế cơ chứ, bất kể chúng có đả kích bạn đến mức nào đi nữa” - Smith nói với ABC 2.

Brittany Smith nói với Metro rằng: “Nếu tôi được quyền xử lý sự việc này, bà ta sẽ phải chịu hình phạt chính xác giống như cách bà đã gây ra cho con gái tôi. Tôi muốn ai đó hãy làm chân của bà ta cũng bị bỏng khủng khiếp như con gái tôi đang phải chịu đựng”.

Đi theo gái trẻ, chàng trai rùng mình nhìn cô gái biến mất trước mặt...

Tác giả: Thiên Ngân

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP