Số hóa

Bphone 3 có thể chụp ảnh, quay phim dưới nước, kháng cả cà phê, nước cam và có thể rửa xà phòng

Trong sự kiện ra mắt Bphone 3, BKAV tiết lộ Bphone thế hệ mới sẽ được trang bị tính năng kháng nước đạt tiêu chuẩn IP68. Với tiêu chuẩn kháng nước này, Bphone 3 sẽ có thể chụp ảnh, quay phim dưới nước, chịu được mực nước 1,5m với thời gian 30 phút.

Theo đại diện của BKAV cho biết, khả năng kháng nước của Bphone 3 đã được thử nghiệm trong những tình huống rất thực tế và chiếc điện thoại đều vượt qua một cách dễ dàng.

(Ảnh: ICTNews)

Được biết, Bphone 3 đã được thử nghiệm với cà phê, nước cam nhằm mô phỏng tình huống người dùng không may bị đổ thức uống lên điện thoại trong lúc đang coffee với bạn bè.
Hoặc trong tình huống khi đang ăn cơm, người dùng đưa điện thoại cho nhau và bất cẩn đánh rơi vào bát canh cua, đang dạo chơi trên bãi biển thì để rớt Bphone 3 xuống nước.

(Ảnh: ICTNews)

BKAV thậm chí còn khẳng định rằng, người dùng có thể làm sạch Bphone 3 bằng cách rửa thiết bị bằng xà phòng, vẩy sạch và chùi khô là lại có thể sử dụng như bình thường.

(Ảnh: ICTNews)

Theo Ông Vũ Thanh Thắng, Phó Chủ tịch phụ trách mảng Cơ khí cho biết: “Để làm được điều này, Bphone 3 phải làm nhiều việc. Ví dụ, nút bấm phải sử dụng màng chống nước. Khi lắp ráp các chi tiết vào điện thoại, phải sử dụng lực áp để các chi tiết được lắp kín khít”.

(Ảnh: ICTNews)

(Ảnh: ICTNews)

Cũng theo Phó chủ tịch phụ trách mảng Cơ khí của BKAV tiết lộ, sau khi mang thiết bị ra khỏi môi trường nước thì có thể hơi rè một chút. Tuy nhiên, điều này là không đáng lo ngại vì nước chỉ đọng vào màng loa chứ không thể lọt vào trong.

Chỉ cần sử dụng trong một khoảng thời gian thì Bphone 3 lại hoạt động ổn định. Để giúp Bphone 3 chống nước một cách tốt nhất, BKAV cũng khuyến cáo người dùng nên kiểm tra khay sim trước khi sử dụng.

Tác giả: Duy Huỳnh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP