Đẹp

Bỏ túi ngay những mẹo làm đẹp siêu tốc này để lúc nào cũng xinh

Cho dù đó là một buổi hẹn hò lê la quán xá với bạn bè hay tham dự một buổi phỏng vấn xin việc, bạn cũng nên dành thời gian cho công việc trang điểm.

Bỏ túi ngay những mẹo làm đẹp siêu tốc này để lúc nào cũng xinh

Là phụ nữ, đừng bao giờ ra ngoài với gương mặt thiếu sức sống. Và nếu như bạn không có nhiều thời gian cho việc này thì những mẹo dưới đây có thể sẽ hữu ích cho bạn.

Làm sạch da nhanh chóng

Rửa mặt với nước hoặc dùng giấy ướt để tẩy trang để làm sạch và giúp da ăn phấn hơn khi trang điểm.

Không nên xem thường kem chống nắng

Để có một làn da khỏe đẹp thì kem chống nắng là thứ không thể thiếu trong công việc trang điểm hàng ngày được nhé các cô gái.

Mamie McDonald, một chuyên gia mỹ phẩm làm việc với Madonna đã nói rằng mọi sự cố gắng của bạn sẽ trở nên vô ích nếu thiếu đi bước quan trọng này. Tiến sĩ Lancer, một nhà thẩm mỹ nổi tiếng khác cũng khuyên rằng nên sử dụng kem chống nắng có chứa SPF 30 trở lên hàng ngày để tránh các tác hại của tia cực tím.

Dùng kem chống nắng để bảo vệ làn da của bạn (Ảnh minh họa)

Trả lại sức sống cho tóc

Thoa một chút dầu dưỡng bóng lên tóc trước khi ra ngoài giúp các lọn tóc vào nếp và tạo cảm giác suôn mượt hơn. Đối với tóc dầu hoặc bị bết dính, bạn có thể dùng một chút phấn rôm thoa đều vào chân tóc. Mái tóc nhanh chóng trở nên bồng bềnh.

Tẩy tế bào chết bằng vỏ chuối

Chuối, thậm chí là vỏ của chúng có chứa rất nhiều vitamin C và magie có thể khắc phục được nhiều khuyết điểm cho làn da, đặc biệt là trị mụn và làm đẹp da nhanh chóng.

Hãy sử dụng phần bên trong của vỏ chuối. Massage da nhẹ nhàng từ trong ra ngoài, đến khi vỏ chuyển sang màu nâu. Sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm.

Video: Cách trang điểm tạo khối cho gương mặt hoàn hảo

Tác giả: Phương Vũ

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP