Thế giới

Bị tóm khi lẻn vào nhà vệ sinh nữ, kẻ biến thái khai sự thật bàng hoàng

Mặc dù biết rằng hành vi của mình là vi phạm pháp luật, nhưng tên biến thái nọ vẫn thực hiện vì không nghĩ tới mình sẽ bị bắt.

Ngày 6/9 vừa qua, một người đàn ông tại Lan Châu, Cam Túc (Trung Quốc) bị người dân bắt gặp đang lẻn vào nhà vệ sinh nữ của một trung tâm thương mại. Nghi ngờ tên này có ý đồ không đứng đắn, ngay lập tức, người dân đã bắt tên biến thái này và báo cho cảnh sát.

Qua quá trình điều tra, tên biến thái nọ khai có một lần, sau khi đi vệ sinh xong bỗng nảy ra ý định muốn chụp lén các cô gái trong nhà vệ sinh nữ, hắn ta liền lẻn vào chờ khoảng 7 - 8 phút và đã chụp được hai người.

Mặc dù biết rằng hành vi của mình là vi phạm pháp luật, anh ta vẫn thực hiện vì không nghĩ tới mình sẽ bị bắt. Người đàn ông tỏ vẻ rất hối hận về hành động này, nhưng hiện anh ta vẫn trong quá trình giam giữ và chờ một hình phạt thích đáng theo pháp luật cho hành vi của mình.

Những năm gần đây, số lượng vụ việc các cô gái bị biến thái quấy rối đang ngày càng tăng. Hai tháng trước, cư dân mạng từng rúng động trước vụ việc cô gái bị tên biến thái đánh dã man trên đường vào buổi đêm bị camera an ninh ghi lại được.

Hàng năm trước mùa hè, người dùng trên mạng xã hội Trung Quốc Weibo cảnh báo nhau phải hết sức cảnh giác và cẩn trọng khi mặc váy và sử dụng các phương tiện giao thông công cộng hoặc trên thang cuốn, bởi chúng rất dễ là mục tiêu cho những kẻ biến thái thực hiện các hành vi bệnh hoạn.

Những vụ việc như trên là hồi chuông cảnh báo, nhắc nhở các cô gái cần phải thật cẩn thận khi ra ngoài một mình vào ban đêm, hãy chú ý khi đi đến những nơi vắng người.

Tác giả: Ngọc Trâm

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP