Thế giới

Kẻ biến thái, chuyên trộm đồ lót phụ nữ

Cảnh sát Nhật vừa bắt giữ một gã đàn ông tình nghi chuyên trộm đồ lót của phụ nữ và phát hiện một kho tang vật "khủng" ở nhà hắn.

Theo trang AsiaWire, tên trộm kỳ lạ là Toru Adachi, một cư dân ở thành phố Bungo-ono thuộc tỉnh Oita, miền nam Nhật. Cảnh sát Bungo-ono đã bắt giữ Adachi vì tình nghi hắn đánh cắp 10 chiếc quần lót phụ nữ từ một máy bán hàng tự động trong thành phố.

Kho tang vật "khủng" thu được từ nhà của Adachi. Ảnh: AsiaWire

Khi khám xét căn hộ của Adachi ở khu dân cư Miemachi, nhà chức trách phát hiện tới gần 1.100 chiếc quần lót cùng vô số áo lót của phụ nữ. Tất cả số đồ lót này đều được đóng gói, cất giữ cẩn thận trong các túi xách cũng như hộp đựng đệm tại nhà nghi phạm.

Truyền thông địa phương đưa tin, Adachi bị buộc tội trộm cắp và hắn đã thừa nhận tội trước cảnh sát.

Nhà chức trách vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc và xác định xem liệu Adachi có phải là thủ phạm gây ra 10 vụ mất trộm đồ lót ở Bungo-ono hồi năm ngoái hay không.

Một số người nhận định, nghi phạm Adachi có thể mắc chứng burusera. Trong tiếng Nhật, burusera là từ để chỉ cảm giác kích thích tình dục của nam giới đối với các bộ đồ lót của phái yếu hoặc đồng phục nữ sinh. Tại đất nước mặt trời mọc cũng có các cửa hàng và các máy bán hàng tự động chuyên bán đồ lót phụ nữ phục vụ cánh mày râu mắc chứng burusera.

Tác giả: Tuấn Anh

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP