Xã hội

Bí thư có hành động lạ với vợ cấp dưới: 'Vợ hiểu'

Theo ông Tước, ông Tâm đã xin lỗi ông C. và giữa 2 bên vẫn làm việc bình thường.

Thông tin mới nhất liên quan đến vụ Bí thư có hành động lạ với vợ của Phó Chủ tịch trong nhà vệ sinh, ngày 18/6, trao đổi với báo Đất Việt, ông Nguyễn Bá Tước - Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Cờ Đỏ (TP.Cần Thơ) cho biết, ông Võ Thanh Tâm - Bí thư Đảng ủy Thị trấn Cờ Đỏ đã xin lỗi ông Trần C. - Phó Chủ tịch UBND thị trấn.

"Ông Tâm cũng đã nhận khuyết điểm và xin lỗi về hành động chưa đúng với vợ anh C.

Từ hôm đó đến nay, tôi thấy anh em vẫn làm việc bình thường, còn về phía anh C. thì ý anh là muốn cơ quan chức năng làm rõ và thông báo cho mọi người biết để tránh ảnh hưởng đến danh dự của vợ anh cũng như đừng ai nghi ngờ điều gì", ông Tước nói.

Theo ông Tước, giữa ông Tâm và ông C. đã bắt tay nhau, vợ ông C. cũng chỉ yêu cầu làm rõ sự việc. Còn vợ ông Tâm cũng không có ý kiến trong việc này.

"Vợ ông Tâm chỉ cho rằng, do hôm đó ông Tâm đã uống nhiều rượu nên không làm chủ được mình và đi nhầm phòng vệ sinh rồi có xô đẩy qua lại thôi. Nói chung vợ ông Tâm cũng hiểu và không trách chồng đâu", ông Tước cho biết.

UBND TT.Cờ Đỏ - nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Một thế giới

Nói về hướng xử lý, vị Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Cờ Đỏ cho rằng, ông Tâm sai, huyện sẽ có hướng xử lý tương xứng với hành động đã gây ra.

Cũng chia sẻ thêm về việc này, ông Tước cho biêt: "Sự việc chỉ diễn ra trong vòng 1 phút, khi đó, vợ anh C. đi vào nhà vệ sinh thì ông Tâm cũng đi liền theo sau và có kéo chị này vào người mình rồi có những hành động lạ ở đó.

Tuy nhiên, ông Tâm mới chỉ ôm người phụ nữ này thôi, chưa đi quá giới hạn bởi lúc đó vợ ông Tâm cũng có mặt và kéo chồng mình ra".

Như báo chí đưa tin, sự việc trên xảy ra vào ngày 19/5. Hôm đó là ngày nghỉ, ông Tâm và nhiều cán bộ trong thị trấn tổ chức đá bóng từ sáng và bắt đầu nhậu từ lúc 11h trưa tại sân bóng.

Đến khoảng 5h chiều, cả nhóm gần 10 người kéo về nhà ăn của ủy ban để nhậu tiếp rồi dẫn đến sự việc.

Được biết, trước khi xảy ra sự việc 1 tuần, những người này rất vui vẻ đi du lịch cùng nhau.

Theo tìm hiểu, giữa 2 gia đình này và một số cán bộ trong thị trấn thường gặp gỡ ăn uống vui vẻ trong những ngày nghỉ, lễ.

Tác giả: Mai Thùy

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP