Đẹp

Bí quyết giữ dáng của người mẫu áo tắm

Camille Kostek chia sẻ về thói quen ăn uống đã áp dụng trong nhiều năm để duy trì hình thể đẹp.

Người mẫu tạp chí áo tắm Sports Illustrated - Camille Kostek - chia sẻ về bí quyết giữ dáng gần đây trên trang cá nhân, theo Fox News.

Nữ người mẫu chia sẻ: "Tôi được hỏi rất nhiều về chế độ ăn uống của mình. Những gì tôi ăn trong một ngày, những món tôi cần tránh… Tôi đã sống theo phương pháp này suốt nhiều năm: Tôi không tính toán calories, tôi tính lượng hóa chất".

Camille Kostek ăn uống lành mạnh, lựa chọn thực phẩm kỹ lưỡng. Ảnh: Camillekostek.

Mục tiêu của Camille Kostek là luôn ăn sạch càng nhiều càng tốt. Cô chế biến những bữa ăn chính, bữa ăn phụ và đồ uống với nguyên liệu quen thuộc và hiểu rõ về chúng. Trừ trường hợp ra ngoài ăn hoặc trên đường đến sân bay, làm việc tại phim trường, nữ người mẫu sẽ ăn uống linh hoạt hơn.

Kostek cắt giảm việc ăn uống bên ngoài. Cô ý thức cao về mọi thứ đưa vào cơ thể hàng ngày. Khi tham dự một sự kiện nào đó, cô sẽ ăn những gì mình có ở nhà. Tuy vậy, nữ người mẫu thỉnh thoảng vẫn cho phép bản thân thưởng thức một vài món ăn yêu thích.

Theo Camille Kostek, cô chỉ mua thực phẩm hữu cơ. Người mẫu áo tắm cũng ăn chay và hạn chế dung nạp thực phẩm chứa gluten.

"Tôi ăn chay. Gần đây, tôi sử dụng thực đơn không có sữa để xem điều này sẽ thay đổi cơ thể, tâm trí tôi như thế nào.

Tôi mua thực phẩm không chứa gluten. Nếu ăn ở ngoài, tôi sẽ đặt món không chứa gluten. Trong trường hợp không có món ăn nào như vậy, tôi sẽ cho phép mình thưởng thức đồ ăn chứa gluten. Tôi không uống cà phê. Tôi thích nước trái cây, sinh tố và trà thảo mộc. Tôi cũng uống rất nhiều nước", Camille Kostek chia sẻ.

Gợi ý về bữa ăn nhẹ yêu thích của Kostek là một chén yến mạch với bơ hạnh nhân, một ít quả mọng, vụn chocolate và quế.

Khi gần đến lịch hẹn chụp ảnh, Camille Kostek tăng cường thể chất và xây dựng vóc dáng đẹp hơn ở phòng tập thể dục. Cô gia tăng cường độ với rất nhiều bài tập rèn luyện sức đề kháng, sức bền.

Camille Kostek tăng cường tập thể dục trước mỗi buổi chụp ảnh. Ảnh: Camillekostek.

Camille Kostek sinh ra và lớn lên ở Killingworth, Connecticut (Mỹ). Trước khi bén duyên với nghề người mẫu, cô là hoạt náo viên của đội New England Patriots vào năm 2013.

Ngoài khả năng nhảy múa, Kostek còn dẫn chương trình cho một số kênh truyền hình địa phương, sự kiện giải trí. Nữ người mẫu đảm nhận vai trò phóng viên của Sports Illustrated tại Super Bowl 2019. Bên cạnh đó, cô lấn sân sang diễn xuất với vai diễn trong bộ phim I Feel Pretty công chiếu năm 2018.

Năm 2017, sự nghiệp của Camille Kostek thăng hoa nhờ tham buổi casting do Sports Illustrated tổ chức. Tạp chí này chọn cô trong số hơn 5.000 người mẫu để giới thiệu trong ấn phẩm năm 2018 với tư cách là "Người mẫu áo tắm tân binh".

Tác giả: Tiểu Võ

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP