Đẹp

Bí quyết dưỡng nhan của MC Thụy Vân

Theo Thụy Vân, một người con gái đẹp là một người có duyên. Nét duyên không chỉ xuất phát từ vẻ đẹp bên ngoài mà còn là sự hiểu biết và tâm hồn bên trong.

thuy van
MC Thụy Vân

Ấn tượng với gương mặt luôn rạng ngời và nụ cười cuốn hút, Á hậu, người dẫn chương trình trên truyền hình Nguyễn Thụy Vân chia sẻ: Theo Thụy Vân, một người con gái đẹp là một người có duyên. Nét duyên không chỉ xuất phát từ vẻ đẹp bên ngoài mà còn là sự hiểu biết và tâm hồn bên trong. Một người rất ưa nhìn nhưng không có sức hút, không để lại thiện cảm, ấn tượng có lẽ chỉ nên gọi là xinh chứ không phải đẹp.
bi quyet duong nhan cua mc thuy van

Thụy Vân cho rằng mỗi một người trong chúng ta đều ý thức được việc làm đẹp và ai cũng có một bí quyết cho riêng mình. Refresh tinh thần và thể chất chính là bí quyết của nữ MC tài năng này.



"Tinh thần sẽ giúp cho chúng ta có phong thái cũng như cách thể hiện cảm xúc tốt nhất như: sự tự tin, năng động, ứng xử linh hoạt trong nhiều tình huống.., và đó được coi là một vẻ đẹp. " Để có được vẻ đẹp này Thụy Vân luôn tạo cho mình một tinh thần thoải mái khi làm việc, tức là không để bản thân quá mệt mỏi hay quá áp lực. Sau mỗi ngày làm việc, Thụy Vân thường dành thời gian đọc những cuốn sách mình yêu thích, đi xem phim với em trai hoặc shopping, mua những đĩa phim bom tấn về "nghiên cứu". Lúc mệt mỏi thì Thụy Vân gọi điện "buôn dưa lê" với bạn bè, để tìm sự đồng điệu sẻ chia, để thấy ấm áp trong sự quan tâm, thương mến của mọi người.

2bi quyet duong nhan cua mc thuy van
Thụy Vân duyên dáng trong tà áo dài (Nguồn ảnh: Viet Nam Net)

Thể chất là khuôn mặt sáng, làn da mịn, thân hình dẻo dai thon thả. Cuộc sống bận rộn khiến nữ MC khó có thể có chế độ ăn như mong muốn hay có thời gian tập luyện sức khoẻ. Nên Thụy Vân luôn tranh thủ thời gian và tự ép mình vào khuôn khổ theo mức tối đa có thể, tức là ăn uống đúng bữa, không bỏ bữa, mỗi ngày dành 10 phút tự tập thể dục sau khi ngủ dậy. Chắc chắn mọi người đều thắc mắc về cách Thụy Vân chăm sóc khuôn mặt, nhất là khi thường xuyên tiếp xúc với mỹ phẩm. MC Thụy Vân cho rằng luôn để da mặt sạch là yếu tố giúp da đẹp. Sau khi tẩy trang, rửa sữa rửa mặt, Thụy Vân đều sử dụng nước hoa hồng và thoa một lớp kem dưỡng phù hợp với làn da của mình. Tuy đơn giản, nhưng thao tác này không phải ai cũng nhớ để làm hàng ngày và làm thường xuyên. Thói quen của Á hậu Thụy Vân là uống một cốc nước pha với một thìa mật ong nguyên chất vào mỗi buổi sáng, vừa làm đẹp da vừa tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Tác giả bài viết: Thanh Hương

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP