Giải trí

Bị nói đăng ảnh phản cảm, Khả Ngân có phản ứng ra sao?

Khả Ngân xả kho loạt ảnh bikini, 'đốt mắt' dân tình với body 'hết nước chấm'.

Gần đây, Khả Ngân thường xuyên đăng tải hình ảnh diện bikini khoe dáng nóng bỏng khiến công chúng không khỏi trầm trồ.

Chiếm spotlight trong khung hình cực cháy chính là vòng 1 căng tràn, o ép của nữ diễn viên. Có thể thấy, nhan sắc của nữ diễn viên ngày càng thăng hạng theo thời gian. Khả Ngân giờ đây đã sở hữu thân hình đáng mơ ước của hội chị em.

Chiếm spotlight trong khung hình cực cháy chính là vòng 1 căng tràn, o ép của nữ diễn viên.

Từ lựa cách lựa chọn trang phục cho đến cách tạo dáng chụp hình, Khả Ngân đều phát huy được tối ưu vóc dáng nuột nà, đặc biệt là cặp chân thon, vòng bụng siêu chuẩn. Dù gợi cảm hết sức nhưng combo của Khả Ngân cũng toát lên nét nữ tính.

Dù gợi cảm hết sức nhưng combo của Khả Ngân cũng toát lên nét nữ tính.

Bên cạnh những lời khen "có cánh" có không ít bình luận chỉ trích cho rằng Khả Ngân khoe body phản cảm. Trước luồng ý kiến này, đích thân nữ diễn viên lên tiếng: "Lâu lâu mới hở bạo tí thôi cả nhà ơi. Mà đi bơi thì phải mặc bikini chứ phải không ạ".

Dòng bình luận này của nữ diễn viên nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ dư luận. Đa số bày tỏ quan điểm đồng tình với nữ diễn viên:

- Đi bơi thì chả mặc vậy. Đẹp thì khoe thôi có sao đâu nè.

- Nhiều người ngộ ghê. Không thích thì đi ra, vô nhà người ta chê người ta tùm lum. Ai chẳng mặc bikini, quan trọng có đẹp mà khoe không thôi ạ. Bé là diễn viên, người mẫu ảnh mà không yêu cơ thể của mình nữa thì ai yêu.

- U là trời! Ngắm thôi cũng đủ si mê.

- Có gì đâu mà phản cảm, cứ làm những điều mình thích là được.

Tác giả: Thúy Ngọc
Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP