Pháp luật

Bị điều tra nghi đánh chết vợ cũ, 'lòi' việc dâm ô con riêng của nạn nhân

Trong quá trình điều tra nghi án giết vợ cũ của Nguyễn Tuấn Anh, cơ quan công an phát hiện Anh có hành vi dâm ô với bé gái 12 tuổi, con riêng của nạn nhân.

Nguyễn Tuấn Anh tại cơ quan điều tra - Ảnh: Nguyễn Phúc

Ngày 14.8, Công an H.Vĩnh Linh (Quảng Trị) cho hay vẫn đang chờ kết luận giám định pháp y từ Viện Khoa học hình sự (Bộ Công an) liên quan đến cái chết của chị H.T.S (39 tuổi) xảy ra tại nhà thuê trọ ở đội 1, thôn Nam Cường, xã Vĩnh Nam (H.Vĩnh Linh) vào đêm 22.7. Nghi phạm là Nguyễn Tuấn Anh (33 tuổi, trú thôn Nam Hùng, xã Vĩnh Nam, H.Vĩnh Linh, Quảng Trị), chồng cũ của S. Tuy nhiên, Cơ quan CSĐT Công an huyện này đã ra quyết định khởi tố bị can, tạm giam đối với Nguyễn Tuấn Anh về hành vi “dâm ô với người dưới 16 tuổi”, mà nạn nhân là con gái riêng của chị S.

Theo hồ sơ, chị S. từng kết hôn và có con là R. Sau khi chia tay chồng, chị S. cưới Tuấn Anh nhưng sau đó tiếp tục có con với 1 người đàn ông khác nên cuộc hôn nhân với Anh cũng tan. Tháng 6.2019, Anh quay lại rủ chị S. về sống chung tại nhà thuê ở thôn Nam Cường và được chị S. đồng ý.

Đêm 22.7, chị S. cùng cháu R. ngủ ở hiên nhà do trời nóng. Anh đi nhậu về và quan hệ tình dục với chị S. rồi cả 2 xảy ra mâu thuẫn. Anh đánh chị S. đến nỗi chị phải chạy sang nhà hàng xóm kêu cứu trong tình trạng không mảnh vải che thân. Nhưng khi bị Anh hăm dọa, chị S. lại trở về nhà, tiếp tục bị Anh đánh.

Khoảng 3 giờ ngày 23.7, Anh tỉnh dậy, phát hiện thấy chị S. đã lạnh ngắt người. Lấy lời khai ban đầu, Anh thừa nhận do mâu thuẫn dẫn nên nhiều lần đánh vợ cũ. Anh cũng khai chi tiết đánh đập chị S. vào đêm 22.7.

Trong quá trình lấy lời khai, cháu R. cho hay nhiều lần bị Anh xâm hại. Cụ thể, trong tháng 7.2019, lợi dụng những lúc chị S. vắng nhà, Nguyễn Tuấn Anh có hành vi dâm ô R. Tại cơ quan công an, Nguyễn Tuấn Anh thừa nhận nhiều có hành vi phạm tội.

Tác giả: Nguyễn Phúc

Nguồn tin: Báo Thanh Niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP