Xã hội

Bé gái 12 tuổi liên tục qua đêm với bạn trai tại nhà nghỉ và phòng trọ

Nảy sinh tình cảm yêu đương với nam sinh viên, cô bé 12 tuổi sau đó liên tục làm “chuyện người lớn”, khiến bạn trai vào tù.

Ngày 28-6, đưa Nguyễn Hữu Quân (SN 1995, trú ở thị trấn Hưng Hóa, Tam Nông, Phú Thọ) ra xét xử sơ thẩm, TAND TP Hà Nội đã quyết định tuyên phạt bị cáo này 8 năm tù về tội “Hiếp dâm”. Bị hại trong vụ án là cháu Nguyễn Minh A (SN 2006), trú ở quận Đống Đa, Hà Nội.

Mở tòa, HĐXX sơ thẩm làm rõ thời điểm vụ án xảy ra, Nguyễn Hữu Quân đang là sinh viên một trường đại học trên địa bàn Hà Nội và thuê trọ tại phường Phương Liên, quận Đống Đa, Hà Nội. Trọ học tại đây, Quân quen biết và nhanh chóng có quan hệ yêu đương với cháu Nguyễn Minh A.

Chiều 8-9-2018, Quân nhắn tin rủ bạn gái đến phòng trọ của mình chơi. Và rồi tối hôm đó, cháu A đã ngủ lại phòng trọ của người yêu và làm “chuyện vợ chồng” với bạn trai. Hôm sau, trước khi đi học Quân và người yêu nhí tiếp tục quan hệ tình dục với nhau thêm lần nữa.

Thấy cháu gái trở về sau khi đi qua đêm không xin phép, ông nội Minh A truy hỏi thì được biết cô bé 12 tuổi đã sớm trở thành “phụ nữ”. Bất bình trước hành vi của nam sinh viên, gia đình cháu A đã tố cáo vụ việc tới cơ quan công an. Cùng ngày, Quân cũng ra cơ quan công an đầu thú.

Quá trình điều tra, cả cháu A và Quân đều khai nhận, trước đó, cặp đôi này từng 4 lần làm “chuyện vợ chồng” với nhau. Lần đầu tiên là vào một ngày cuối tháng 8-2018. Tối ấy, Quân nhận được tin nhắn của bạn gái bảo ra quán internet (gần phòng trọ) đón đi chơi.

Gặp nhau, cháu A chủ động bảo nam sinh viên vào thuê nhà nghỉ để “quan hệ” và ngủ qua đêm. Sau đó là lần thứ hai, thứ ba và cứ cách vài ngày, cháu A lại cùng Quân thuê nhà nghỉ ngủ qua đêm. Và lần thứ tư là đêm 1-9-2018, cháu A đến phòng trọ của người yêu ngủ, sáng hôm sau thì về.

Tại phiên tòa, nam sinh viên thành khẩn khai nhận hành vi “quan hệ” với bé gái chưa đủ 13 tuổi, song cho rằng không có hành vi cưỡng bức hay ép buộc. Tuy nhiên, quá trình xử án, HĐXX khẳng định mọi hành vi “quan hệ” với người dưới 13 tuổi đều phạm tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Và trước khi áp dụng hình phạt tù nêu trên, TAND TP Hà Nội khẳng định hành vi của bị cáo là rất nguy hiểm đối với xã hội vì đã xâm phạm đến sự phát triển bình thường của trẻ em. Bị cáo đã lợi dụng sự non nớt, thiếu hiểu biết của bị hại để thỏa mãn nhu cầu sinh lý của cá nhân.

Tác giả: Trịnh Tuyến

Nguồn tin: Báo An Ninh Thủ Đô

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP