Cộng đồng mạng

Bẻ được khóa cổ SH nhưng thanh niên phải ngậm ngùi bỏ lại 'chiến lợi phẩm' vì chiêu cao tay của chủ xe

Ngỡ rằng sẽ trộm được chiếc xe máy đắt tiền này nhưng tên trộm không ngờ chủ nhân của chiếc xe đã cẩn thận khóa đĩa.

Mới đây, mạng xã hội đang truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh 2 nam thanh niên lượn lờ trên đường phố để tìm xe máy trộm cắp. Khi phát hiện "con mồi" là một chiếc xe máy SH dựng trước nhà dân nhưng không có người trông coi, nam thanh niên ngồi sau đã tiếp cận và bẻ khóa cổ chiếc xe này.

Nam thanh niên tiếp cận và bẻ khóa chiếc xe máy SH

Thao tác của nam thanh niên diễn ra khá thuần thục và nhanh chóng, chỉ trong tích tắc đã có thể bẻ khóa chiếc xe máy. Ngỡ rằng sẽ trộm được chiếc xe máy đắt tiền này nhưng tên trộm không ngờ chủ nhân của chiếc xe đã cẩn thận khóa đĩa. Do đó, khi nam thanh niên định điều khiển xe máy rời đi thì chiếc xe cứ ì ạch mãi một chỗ.

Sau khi bẻ khóa xong, nam thanh niên vẫn không thể lấy đi chiếc xe vì chủ nhân chiếc xe đã khóa đĩa

Nam thanh niên đành tiếc nuôi bỏ lại "chiến lợi phẩm"

Sợ bị phát hiện, nam thanh niên đành bỏ lại chiếc SH rồi trèo lên xe của đồng bọn, rời khỏi hiện trường. Tuy nhiên, toàn bộ hành động của 2 nam thanh niên này đã bị camera an ninh nhà dân ghi lại.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra vô cùng bức xúc trước hành động trộm cắp táo tợn của 2 đối tượng nói trên. Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng dành sự ngợi khen cho độ cẩn thận của chủ chiếc xe SH, vừa đảm bảo an toàn cho chiếc xe, vừa không phải hối hận vì mất đi tài sản giá trị lớn.

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP