Xã hội

Bé 12 tuổi bị hàng xóm ở khu đô thị cao cấp Ciputra hành hung đến chấn thương sọ não: Người đàn ông xuống tay nói gì?

Đang chơi thể thao tại sân khu đô thị Ciputra (Bắc Từ Liêm, Hà Nội), cháu bé 12 tuổi bị bố của bạn đánh đập vô cùng dã man do nghi lấy cắp vợt cầu lông.

Thông tin với báo Giao thông, chị Trịnh Thị Hải Y. (trú ở Khu đô thị Nam Thăng Long, Ciputra) cho biết đã trình báo lên Công an phường Xuân Đỉnh về việc bé N.A (SN 2007, con chị Y.) bị ông Trần Đức Hà (SN 1970, cùng trú tại Khu đô thị Nam Thăng Long, Ciputra) hành hung.

Nơi xảy ra vụ việc (ảnh: báo Giao thông).

Theo đơn trình báo, khoảng 17h ngày 6/11, cháu N.A đang chơi cầu lông cùng với con trai ông Trần Đức Hà tại sân bóng thuộc khu vui chơi chung giữa tòa nhà P và L của Khu đô thị Ciputra.

Bỗng dưng ông Hà từ đâu tiến tới tấn công cháu N.A, đấm vào thái dương trái, phải, ngực và đá vào chân cháu bé vì cho rằng cháu lấy vợt cầu lông của con trai ông.

Không dừng lại ở đó, ông Hà còn dùng những lời lẽ rất tục tĩu, thiếu văn hóa để nhục mạ cháu N.A và đã ép cháu phải cầm chiếc vợt cầu lông để ông Hà quay video. Ông Hà đã đe dọa cháu: "Nếu mày không cầm vợt để tao quay làm bằng chứng tao sẽ đánh mày chết, tao quay video xong sẽ đưa lên mạng để cho mày vào tù khi mày 18 tuổi".

Chị Y. cho biết thêm sự việc có sự chứng kiến của ông Đỗ Xuân Chung (bảo vệ khu vui chơi). Ngay sau đó, chị đã đề nghị bảo vệ trích xuất camera, lập biên bản sự việc.

Ông Đỗ Xuân Chung cho biết: "Cháu N.A ôm lấy tôi cầu cứu nhưng ông Hà vẫn giằng cháu ra khỏi người tôi. Ông này túm cổ áo, chân đá vào mông, tiếp tục dùng tay đánh vào thái dương cháu bé. Chúng tôi không thể ngăn cản được người đàn ông này”.

Thậm chí khi được yêu cầu làm rõ ông Hà còn lớn tiếng thách thức, xúc phạm gia đình cháu bé.

Sau khi trình báo vụ việc lên công an, gia đình N.A đã đưa nạn nhân đi giám định thương tật. Kết quả cho thấy cháu bé bị chấn thương sọ não, chấn thương ngực, chấn động não, chấn thương phần mềm vùng ngực.

Đơn thuốc bác sỹ Bệnh viện Hồng Ngọc kê cho cháu bé (ảnh: báo Giao thông).

Trả lời Vietnamnet, người bị tố hành hung bé N.A, ông Trần Đức Hà thừa nhận hành vi của mình, lấy lý do nóng giận, không kiềm chế được bản thân.

Ông Hà phân trần, khi thấy N.A cầm vợt cầu lông của con mình, ông đã yêu cầu cháu đưa trả, nhưng N.A bỏ chạy. Sau đó, ông Hà đã đánh cháu N.A như nội dung trong đơn tố cáo.

“Tôi đã thấy được cái không đúng của mình nên muốn xin lỗi gia đình cháu N.A. Tuy nhiên, gia đình chị Y. đang có người đi viện nên tôi chưa đến xin lỗi được. Lúc đầu tôi cố cãi là mình không sai nhưng sau đó tôi nhận thấy sai trái của mình".

Ông Hà cho hay bản thân cảm thấy rất xấu hổ và ngại với hàng xóm.

Trưởng Công an quận Bắc Từ Liêm, Thượng tá Lê Đức Hùng cho biết, đơn vị đã tiếp nhận thông tin trên và đang tiến hành xác minh, và làm rõ vụ việc để xử lý theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Bá Di (T/h)

Nguồn tin: Báo Người Đưa Tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP