Đẹp

Bất ngờ với khả năng làm tóc nhanh dài bằng nha đam

Cách làm tóc nhanh dài bằng nha đam đang nhận được sự ưa chuộng và tin tưởng của chị em. Bởi ngoài khả năng kích mọc tóc, nha đam còn giúp mái tóc thêm mềm mượt, chắc khỏe hơn.

Nha đam được biết đến với nhiều công dụng cho sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp hiệu quả. Trong số đó, cách làm tóc nhanh dài bằng nha đam tỏ ra vượt trội mà nhiều chị em đang tin dùng. Nếu chị em muốn mái tóc trở nên mềm mượt, chắc khỏe, dày và dài hơn thì hãy thử áp dụng theo các gợi ý sau đây.

Công dụng chăm sóc tóc của nha đam

Nha đam vừa chăm sóc da vừa dưỡng tóc nhanh dài hiệu quả

Nha đam được ví như “thần dược” trong việc làm đẹp và cả chăm sóc sức khỏe. Trong nha đam có chứa nhiều vitamin B, C, E cùng nhiều khoáng chất như sắt, kẽm, magie,… Ngoài ra, sự góp mặt của các axit amin, enzyme protrolytic đã làm nên công dụng chăm sóc tóc tuyệt vời của nha đam.

Nha đam có khả năng chữa lành và phục hồi các tế bào trên da đầu. Quá trình này sẽ giúp cải thiện các nang tóc bị hư hại, kích thích sự tăng trưởng của tóc và giúp tóc trở nên chắc khỏe hơn, dài nhanh hơn. Đồng thời, nha đam cũng giúp kiểm soát và giảm nguy cơ bị rụng tóc hiệu quả. Nha đam có tính chống viêm nên giúp làm dịu da đầu, ngăn ngừa kích ứng, ngứa ngáy. Không chỉ vậy nha đam chính là vị thuốc hoàn hảo để loại bỏ gàu và bong tróc da trên da đầu.

Ngoài ra, với hàm lượng cao vitamin, khoáng chất và protein giúp dưỡng tóc mềm mượt, nuôi chân tóc khỏe mạnh, kích thích tóc nhanh dài và dày hơn. Chính vì những lợi ích này mà nha đam trở thành sản phẩm được chị em ưa chuộng và tin dùng.

Cách dưỡng tóc nhanh dài từ nha đam

Kết hợp nha đam với dầu thầu dầu

Kết hợp nha đam với dầu thầu dầu giúp tóc nhanh dài hơn

Sự kết gợp của các loại tinh dầu thiên nhiên sẽ gia tăng công dụng dưỡng tóc dài của nha đam. Dầu thầu dầu chính là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo.

Với nhánh nha đam tươi cần gọt bỏ vỏ, rửa sạch rồi cạo lấy lớp gel nha đam bên trong. Trộn khoảng 1 chén gel nha đam với 2 muỗng canh dầu thầu dầu lại cho đều. Thoa hỗn hợp này lên da đầu và toàn mái tóc. Dùng mũ tắm hoặc khăn mềm trùm tóc lại. Ủ hỗn hợp này trên tóc khoảng nửa ngày rồi gội sạch lại với nước.

Dùng nha đam và mật ong

Mật ong và nha đam là sự kết hợp giúp kích tóc mọc dài hiệu quả

Mật ong chứa nhiều vitamin E nên giúp chăm sóc và dưỡng tóc dài khá hiệu quả. Chị em hãy tận dụng sản phẩm thường có trong nhà này để làm đẹp mái tóc của mình.

Hãy trộn đều hỗn hợp gồm 5 muỗng gel nha đam, 3 muỗng dầu dừa và 1 muỗng mật ong. Cũng tiến hành thoa đều hỗn hợp này lên tóc, ủ trong thời gian 30 phút rồi gội lại với nước mát.

Kết hợp trứng gà với nha đam

Trứng gà cũng là thực phẩm có khả năng làm đẹp hiệu quả, nếu muốn tóc nhanh dài, chị em nên kết hợp nha đam với trứng gà và dầu oliu.

Dùng 4 muỗng gel nha đam trộn đều với 3 muỗng dầu oliu và 1 lòng đỏ trứng gà. Tương tự như các cách trên, hãy thoa đều hỗn hợp này lên tóc rồi ủ khoảng 25 phút và sau đó gội sạch lại với nước. Có thể gội lại với dầu gội để loại bỏ hoàn toàn hỗn hợp ủ.

Với những cách làm tóc nhanh dài với nha đam này, chị em nên thực hiện đều đặn mỗi tuần 2 lần. Duy trì trong khoảng một thời gian ngắn thì mái tóc sẽ nhanh chóng dài ra. Đồng thời, cách làm này còn giúp tóc trở nên mềm mượt, óng ả, giảm gãy rụng hiệu quả. Nếu chị em muốn một sản phẩm đa tác dụng cho mái tóc thì hãy trải nghiệm ngay với cách dưỡng tóc từ nha đam này.

Tác giả: Bích Thành (tổng hợp)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP