Số hóa

Bất ngờ về vợ sắp cưới của Sang Vlog: Gắn bó 4 năm kể từ lúc chưa có gì, luôn hỗ trợ bạn trai khi gặp khó

Sang Vlog đã có những chia sẻ bất ngờ về người vợ tương lai. Đây cũng là lần đầu tiên anh chàng xuất hiện cùng vợ trong video của mình.

Cách đây 2 ngày, Sang Vlog khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ video mang tên “Hôm nay Sang lấy vợ” trên kênh YouTube cá nhân.

Thông tin này khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng, đặc biệt là những người hay theo dõi các vlog của Sang, bởi trước đó, anh chưa từng tiết lộ bất cứ thông tin, hình ảnh nào của bạn gái.

Đám hỏi của Sang Vlog cùng Ngọc Mai. (Ảnh: Sang Vlog)

(Ảnh: Sang Vlog)

Sau lễ đính hôn, Sang Vlog đã có những chia sẻ bất ngờ về người vợ tương lai. Đây cũng là lần đầu tiên anh chàng xuất hiện cùng vợ trong video của mình.

Theo chia sẻ của Sang Vlog, anh và vợ sắp cưới Ngọc Mai đã gắn bó hơn 4 năm mới quyết định về chung 1 nhà. Lúc mới quen, Sang Vlog đang làm thợ hồ ở thành phố, còn Ngọc Mai là công nhân ở quê.

“Ban đầu, dù yêu nhưng cả hai vẫn chưa dám nói, bởi bản thân còn nhiều thứ phải lo. Về sau, khi quyết định yêu, cả hai trưởng thành hơn rất nhiều, vừa kiếm tiền lo cho gia đình, vừa kiếm tiền lo cho tương lai."

"Ngày bắt đầu, mình đừng quan tâm những thứ tốt nhất mà hãy chú trọng người sẽ đi cùng mình đến ngày cuối cùng. Trong chuyện tình của tôi, không ai là hoàn hảo nhưng cả hai may mắn nỗ lực và đạt được thành công”, Sang Vlog chia sẻ.

Sang Vlog cho biết, lễ cưới của anh chưa ấn định thời gian cụ thể. Khi có tin vui, anh sẽ công khai cho mọi người cùng biết. (Ảnh: Sang Vlog)

Ngọc Mai là người đứng sau thành công của Sang - vlogger được biết đến với biệt danh "YouTuber nghị lực nhất Việt Nam". (Ảnh: Sang Vlog)

Dù chưa từng xuất hiện cùng Sang Vlog trong các video, nhưng Ngọc Mai là người đứng sau thành công của Sang - vlogger được biết đến với biệt danh "YouTuber nghị lực nhất Việt Nam" vì hoàn cảnh khó khăn nhưng không ngại vươn lên trong cuộc sống.

Cô luôn động viên, hỗ trợ bạn trai khi anh gặp khó khăn, đối diện trước những bình luận tiêu cực trên mạng xã hội.

Vợ sắp cưới của Sang Vlog sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương. (Ảnh: FBNV)

(Ảnh: FBNV)

“Nhà anh thì nghèo, nhà em thì chẳng cao sang. Nhưng người ta hay nói ai nghèo 3 họ ai khó 3 đời. Mình có thể mình sẽ nghèo 10, 20 năm tới nhưng đâu chắc sẽ nghèo cả đời. Chỉ cần anh cố gắng, em chăm chỉ là hạnh phúc sẽ đến với chúng ta”, lời động viên Ngọc Mai dành cho Sang Vlog.

Theo tìm hiểu, Ngọc Mai cũng sở hữu kênh YouTube cùng tên, chuyên thực hiện những video ẩm thực thôn quê, các thử thách sinh tồn.

(Ảnh: FBNV)

Sau lễ đính hôn với Sang Vlog, kênh YouTube của Ngọc Mai nhận được sự quan tâm của khán giả, thu hút được nhiều lượt xem vào kênh. Hiện tại, kênh YouTube của cô đã có gần 20.000 người theo dõi.

Tác giả: Duy Huỳnh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP