Pháp luật

Bắt khẩn cấp kẻ đồi bại dùng 10.000 dụ dỗ bé gái 12 tuổi để hiếp dâm

Lợi dụng lúc nhà cháu bé không có người lớn, Nguyễn Thành Luân (36 tuổi) đã lẻn sang dụ dỗ, cho cháu 10.000 đồng rồi thực hiện hành vi hiếp dâm.

Ảnh minh họa. (Nguồn internet)

Sáng nay (19/8), ông Nguyễn Văn Cường, Chủ tịch UBND xã Sông Khoai (thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh) cho biết, Cơ quan điều tra Công an thị xã Quảng Yên đã bắt tiến hành bắt khẩn cấp Nguyễn Thành Luân (36 tuổi, trú tại thôn 7, xã Sông Khoai, thị xã Quảng Yên) vì có hành vi hiếp dâm trẻ em.

Nạn nhân được xác định là cháu bé H.T.T (12 tuổi), đang là học sinh lớp 6 tại một trường THPT trên địa bàn xã.

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 12/8, lợi dụng lúc nhà cháu bé không có ai ở nhà, đối tượng đã lẻn sang dụ dỗ, cho cháu 10.000 đồng rồi thực hiện hành vi hiếp dâm.

Sau khi biết thông tin, gia đình của nạn nhân đã làm đơn tố cáo Luân đến cơ quan Công an thị xã Quảng Yên.

Sau quá trình điều tra xác minh, ngày 17/8, cơ quan công an đã tiến hành bắt giữ Nguyễn Thành Luân.

Theo ông Cường, bố của Luân từng là Chủ tịch Hội cựu chiến binh xã Sông Khoai, đã về nghỉ hưu được 4 năm; nhà Luân là hàng xóm của gia đình nạn nhân.

Về đối tượng Nguyễn Thành Luân, có thông tin lan truyền Luân đã nhiều lần giở trò đồi bại với một số bé gái khác trên địa bàn. Nói về nội dung này, ông Cường rằng đó là những thông tin chưa chính xác, cần phải có sự kiểm chứng, xác minh điều tra của cơ quan chức năng.

Hiện vụ việc được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý đối tượng trước pháp luật.

Tác giả: Nguyên Trung

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP