Kinh tế

BAOVIET Bank Nghệ An hướng tới kỷ niệm 10 năm ngày thành lập toàn hàng

Vào ngày 14/01/2019 tới đây, Ngân hàng TMCP Bảo Việt (BAOVIET Bank) sẽ chính thức kỷ niệm 10 năm ngày thành lập. Là một thành viên của Tập đoàn Bảo Việt, trải qua 10 năm gây dựng, BAOVIET Bank đã liên tục phát triển, trở thành một ngân hàng hiện đại, đi đầu về các sản phẩm và dịch vụ tổng hợp “Ngân hàng – Bảo hiểm – Đầu tư”.

Trong những năm qua, BAOVIET Bank đã liên tục thành lập các chi nhánh trên khắp cả nước để mở rộng mạng lưới và quy mô hoạt động của mình.

BAOVIET Bank Nghệ An là một trong những chi nhánh được thành lập sớm nhất của hệ thống. Sau hơn 8 năm hoạt động, Chi nhánh Nghệ An đã từng bước mở rộng quy mô hoạt động kinh doanh, phát triển sản phẩm dịch vụ, tạo được vị thế chắc chắn trên địa bàn của tỉnh.

Lễ khai trương phòng giao dịch BAOVIET Bank Bắc Vinh

Năm 2013, BAOVIET Bank Nghệ An vinh dự được Bộ Tài Chính tặng bằng khen về việc đã có thành tích suất xắc trong hoạt động kinh doanh và đồng thời được Bộ Tài Chính tặng danh hiệu “Tập thể lao động xuất xắc”. Ngoài ra, trong các năm qua, đã có nhiều cán bộ nhân viên của BAOVIET Bank Nghệ An được Bộ Tài Chính trao tặng danh hiệu Chiến sỹ thi đua nghành Tài chính.

Khách hàng giao dịch tại các phòng giao dịch của BAOVIET Bank Nghệ An

Từ Chi nhánh đầu tiên đóng tại số 105 Nguyễn Thị Minh Khai - Tp Vinh, đến nay BAOVIET Bank Nghệ An đã mở thêm 03 điểm giao dịch khác gồm Phòng Giao dịch Trường Thi đóng tại số 235 đường Nguyễn Văn Cừ - Tp Vinh, Phòng Giao dịch Bến Thủy đóng tại số 180 đường Nguyễn Du -Tp Vinh và Phòng giao dịch Bắc Vinh đóng tại tòa nhà Handico 30 đường V.I. Lê Nin – Tp Vinh.

BAOVIET Bank Nghệ An hướng tới kỷ niệm 10 năm ngày thành lập toàn hàng

Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Ngân hàng, hiện BAOVIET Bank Nghệ An đang gửi tới các khách hàng nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt như: các khách hàng gửi tiết kiệm sẽ được nhận lãi suất khủng 8,2%/năm cho kỳ hạn 24 tháng và 8,1%/năm cho kỳ hạn 13 tháng, đồng thời có thể tham gia chương trình quay số trúng thưởng với các giải thưởng có giá trị như xe máy Vespa LX, điện thoại iPhone XS, logo BAOVIET Bank bằng vàng 9999.

Về sản phẩm cho vay, BAOVIET Bank đang cung cấp gói tín dụng Happy Life dành cho khách hàng cá nhân có hợp đồng bảo hiểm nhân thọ Bảo Việt với lãi suất cho vay 6,6%/năm trong 6 tháng đầu, biên độ thay đổi lãi suất trong 30 tháng tiếp theo chỉ ở mức 2,5%/năm.

Chương trình “Gửi tiền liền tay, nhận ngay quà tặng” kỷ niệm 10 năm thành lập BAOVIET Bank

Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, với sự tin tưởng, ủng hộ của các khách hàng và với sự nỗ lực của toàn thể cán bộ nhân viên, BAOVIET Bank sẽ ngày càng phát triển vững mạnh, cung cấp nhiều sản phẩm dịch vụ ngân hàng chất lượng cao cũng như mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng và cho cộng đồng.

BAOVIET Bank Nghệ An

Chi nhánh chính: 105 Nguyễn Thị Minh Khai

Phòng Giao dịch Trường Thi: 235 đường Nguyễn Văn Cừ

Phòng Giao dịch Bến Thủy: 180 đường Nguyễn Du

Phòng giao dịch Bắc Vinh: Tòa nhà Handico 30, đường V.I. Lê Nin

Đường dây nóng: 1900 558848

Website: baovietbank.vn

Tác giả: Nga Sử

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP