Thể thao

Báo Indonesia: 'Quá sợ chúng ta, Việt Nam lo nhập tịch thủ môn khủng'

Truyền thông Indonesia tỏ ra rất tự tin về năng lực của đội nhà trước thềm lượt trận tiếp theo World Cup 2022 khu vực châu Á.

Thông tin về việc VFF đang thúc đẩy tiến trình nhập quốc tịch cho thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn đang thu hút một lượng lớn người quan tâm. Không chỉ khán giả và truyền thông trong nước, thông tin này cũng được các nước trong khu vực chú ý hơn cả.

Mới đây nhất, tờ Indosport đã đăng tải một bài viết với nội dung gây nhiều tranh cãi: “Quá sợ Indonesia, Việt Nam vội nhập tịch thủ môn khủng”.

“ĐT Indonesia dưới thời HLV Shin Tae Yong được dự đoán sẽ là thử thách cực đại với các đội như UAE và Việt Nam trong lượt đấu sắp tới ở vòng loại World Cup 2022.

Cách đây không lâu, UAE đã nhập tịch hai cầu thủ gốc Brazil và Argentina là Caio Canedo (Brazil) và Sebastian Tagliabue (Argentina). Họ đều thi đấu ở vị trí tiền đạo. ĐT Indonesia cũng không kém cạnh khi bổ sung những gương mặt đến từ châu Âu.

Đây nhiều khả năng cũng là nguyên nhân khiến ĐT Việt Nam cũng sốt sắng trong việc nhập tịch thủ môn gốc CH Séc, Filip Nguyễn nhằm hạn chế rủi ro khi đối mặt với các chân sút chất lượng của ĐT Indonesia”, tờ báo này nhận định.

Thực tế, thủ thành Filip Nguyễn vẫn đang gặp nhiều khó khăn trong việc nhập quốc tịch Việt Nam. Chính vì vậy, cơ hội để cầu thủ góp mặt trong đội hình ĐT Việt Nam ở các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 vẫn còn đang bỏ ngỏ.

Filip Nguyễn đang khao khát từng ngày dể đựo khoác áo tuyển Việt Nam.

Cũng theo tờ Indosport, trang này cho rằng tuyển Việt Nam nhiều khả năng sẽ không thể có trọn vẹn 3 điểm trước ĐT Indonesia nếu ĐT nước này chơi đúng với thực lực.

“ĐT Indonesia đang trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết với những cái tên vừa xuất hiện. Bên cạnh đó, NHM cũng đặt niềm tin tuyệt đối vào HLV từng dự WC là Shin Tae Yong. Nếu thi đấu với 100% sức mạnh, sẽ không dễ để ĐT Việt Nam hay bất cứ đội bóng nào lấy trọn vẹn 3 điểm trước ĐT Indonesia“, tờ Indosport viết.

Ngày 31/3, ĐT Việt Nam sẽ gặp Malaysia trong khuôn khổ VL World Cup 2022 trên sân Bukit Jalil. Sau đó vào ngày 4/6, chúng ta sẽ tiếp đón ĐT Indonesia trên sân nhà. Hiện tại, thầy trò HLV Park đang đứng đầu bảng G với 11 điểm.

Tác giả: Bảo Phương

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP