Đẹp

Bảo Anh, Hà Hồ hay Thu Thủy đều sở hữu vóc dáng nóng bỏng ‘vạn người mê’ nhờ bộ môn này

Lợi ích quá lớn từ yoga khiến nhiều sao nữ quyết tâm tìm đến và duy trì luyện tập để giữ gìn vóc dáng và tăng sự dẻo dai cho cơ thể.

Nổi tiếng với thân hình "mình hạc xương mai", Tăng Thanh Hà lại tìm đến bộ môn yoga như một cách duy trì sức khỏe và sự dẻo dai của cơ thể. Mỹ nhân 2 con nhưng gương mặt trẻ trung và luôn rạng rỡ sức sống của Hà Tăng luôn khiến người khác thấy thoải mái khi nhìn vào. Dù không hay ăn mặc hở hang, nhưng vóc dáng của cô vẫn là niềm ao ước của rất nhiều phụ nữ. - Ảnh: Instagram NV.

Từ sau khi tan vỡ hôn nhân, Thu Thủy ngày càng quan tâm đến bản thân mình nhiều hơn. Cô chia sẻ, luyện tập chính là cách giúp mình lấy lại sự bình yên cũng như vóc dáng không chút mỡ thừa. Với thân hình gợi cảm hiện tại, Thu Thủy thỏa sức diện mọi trang phục táo bạo một cách vô cùng quyến rũ. - Ảnh: Instagram NV.

Diễm My 9x vốn sở hữu vóc dáng cao ráo và thân hình cực kì quyến rũ. Nhờ có yoga, hình thể cô càng trở nên săn chắc hơn bội phần. Với vóc dáng "vạn người mê", Diễm My trở thành gương mặt hàng đầu được các nhãn hàng thời trang tin tưởng lựa chọn. - Ảnh: Instagram NV.

Ninh Dương Lan Ngọc từng rất khổ sở với vóc dáng quá gầy cùng thể trạng khó tăng cân của mình. Để trông đầy đặn và thu hút hơn, nữ diễn viên "Mối tình đầu của tôi" cũng tìm đến yoga như một giải pháp giúp cơ thể trông tràn đầy sức sống. Hiện tại, nữ diễn viên đã sở hữu thân hình chuẩn với những đường cong cực kì quyến rũ. - Ảnh: Instagram NV.

Hoa hậu Kỳ Duyên từng nặng đến 70 kg trước khi tham gia vào cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Hiện tại, người đẹp đã sở hữu vóc dáng "vạn người mê" và điều này có được là do cô quyết tâm cải thiện chế độ ăn uống, thường xuyên luyện tập thể thao, đồng thời chọn yoga là bộ môn để gắn bó lâu dài. - Ảnh: Instagram NV.

Gần đây, Bảo Anh được công chúng ưu ái gọi bằng biệt danh "nữ hoàng yoga mới" của làng giải trí. Luôn tranh thủ luyện tập yoga mọi lúc, mọi nơi, Bảo Anh đã có thể vươn đến những tư thế khó. Cô từng tâm sự rằng, yoga không chỉ mang đến cho mình sự dẻo dai mà còn giúp cô lấy lại bình yên, đẩy lùi stress hiệu quả. Dù không có chiều cao nổi trội, nhưng vóc dáng hiện tại của Bảo Anh khiến nhiều người choáng ngợp vì quá đỗi gợi cảm mỗi lần cô xuất hiện. - Ảnh: Instagram NV.

Từng bị cho là "nghiện" khoe thân, Phương Trinh Jolie vẫn thường xuyên đăng tải rất nhiều hình ảnh gợi cảm của mình lên trang cá nhân mỗi ngày. Được biết, người đẹp dành nhiều thời gian cho việc luyện tập yoga để có được vóc dáng hoàn hảo hiện tại. Vòng eo phẳng lỳ của cô là ước mơ của rất nhiều phụ nữ. - Ảnh: Instagram NV.

Nhắc đến những ngôi sao yêu thích yoga, không thể bỏ qua cái tên Hồ Ngọc Hà. Từ lâu, Hồ Ngọc Hà đã tìm đến bộ môn này để cải thiện vóc dáng gầy và khá "xương" của mình. Dù không sở hữu vòng 1 gợi cảm, nhưng hiện tại, những đường cong nóng bỏng của Hồ Ngọc Hà ngày càng hiện rõ khiến "nữ hoàng giải trí" đã đẹp lại càng quyến rũ hơn. Mới đây, Hà Hồ chia sẻ trên trang cá nhân của mình, một người bạn đang mắc bệnh nặng của cô cũng từng nhờ yoga mà chiến đấu được đến ngày hôm nay. - Ảnh: Instagram NV.

Tác giả: Kiều Hạnh (TH)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP