Xã hội

Bàng hoàng phát hiện thi thể cán bộ Sở Tài chính treo cổ trong nhà vệ sinh

Khi đi vào nhà vệ sinh thì một cán bộ thuộc Sở Tài chính tỉnh Bình Định bàng hoàng phát hiện Phó trưởng phòng chết trong tư thế treo cổ.

Chiều 26/11, ông Lê Hoàng Nghi, Giám đốc Sở Tài chính tỉnh Bình Định, xác nhận ông Nguyễn Quang D. (46 tuổi), Phó trưởng Phòng Quản lý hành chính sự nghiệp của Sở này, vừa được đồng nghiệp phát hiện tử vong tại một phòng vệ sinh của cơ quan.

Sở Tài chính tỉnh Bình Định nơi xảy ra sự việc.

Theo thông tin ban đầu, chiều cùng ngày, một đồng nghiệp của ông D. vào nhà vệ sinh tại cơ quan thì tá hỏa phát hiện ông này đã chết trong tư thế treo cổ. Tại hiện trường, ông D. bị chiếc dây cột vào cây bắc ngang qua thành nhà vệ sinh thắt vào cổ.

“Ông D. được đánh giá là người có chuyên môn cao, hiền lành, gần gũi với đồng nghiệp. Trước khi tử vong, anh D. cũng không có biểu hiện gì bất thường. Đây là sự việc hết sức bất ngờ và đáng tiếc”, Giám đốc sở Tài Chính tỉnh Bình Định thông tin.

Sau việc ngay sau đó được trình báo cơ quan Công an TP Quy Nhơn, lực lượng chức năng Công an TP Quy Nhơn đang tiến hành điều tra, làm rõ sự việc.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Pháp Luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP