Xã hội

Bàng hoàng phát hiện bộ xương người trong đầm tôm

Trong lúc vệ sinh đầm nuôi tôm để chuẩn bị thả lứa mới, người đàn ông tá hỏa phát hiện một bộ xương người đã phân hủy từ lâu dưới lớp bùn.

Ngày 2/10, Công an tỉnh Tiền Giang đang điều tra, xác định danh tính của bộ xương người được người dân phát hiện trong quá trình vệ sinh đầm tôm ở huyện Tân Phú Đông.

Theo đó, khoảng 15h ngày 1/10, trong quá trình vệ sinh đầm tôm để chuẩn bị thả nuôi lứa tôm mới, ông Đỗ Văn Luyến (40 tuổi, ngụ ấp Lý Quàn 2, xã Phú Đông, huyện Tân Phú Đông, tỉnh Tiền Giang) hoảng hốt khi phát hiện một bộ xương người.

Hiện trường phát hiện bộ xương người. Ảnh: Zing.vn

Ngay sau đó, sự việc được trình báo đến cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt điều tra vụ việc trên.

Liên quan đến sự việc, chủ đầm tôm cho hay, trước đây, trong quá trình đào đầm để nuôi tôm, ông Luyến không phát hiện bộ xương người này. Đến nay, trong quá trình cải tạo thì mới phát hiện bộ xương.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, nhiều người dân hiếu kỳ đã kéo đến theo dõi sự việc rùng rợn này. Hiện cơ quan công an đã khoanh vùng hiện trường, tiến hành các bước điều tra.

Tác giả: Thiên Thanh (T/H)

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP